Thursday, June 29, 2017

เซเลอร์มูน Antique Jewelry Case



          สินค้าเซเลอร์มูนชุดใหม่ เคสเก็บเครื่องประดับ "เซเลอร์มูน Antique Jewelry Case" จากค่ายกาชาปอง® ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า! กาชาปองชุดนี้มีขนาด 6 เซนติเมตร ตัวตลับจะเป็นชิ้นส่วนแบบใส ฝาปิดจะเป็นสีทองเคลือบเงาสะท้อนแสงพร้อมกับประดับด้วยชิ้นส่วนอัญมณีแบบใสๆ ผลิตออกมาทั้งหมด 6 ชิ้น ได้แก่

  • คทาจันทร์เสี้ยว
  • ปากกาปลอมตัว
  • ตลับแปลงร่าง
  • คทาพิงค์มูน
  • ผลึกเงินมายา
  • ตลับคริสตัลสตาร์


          เซเลอร์มูน Antique Jewelry Case จะออกวางจำหน่ายผ่านตู้กาชาปองทั่วประเทศญี่ปุ่นต้นเดือนตุลาคม 2017 โดยจะขายในราคาใบละ 300 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン アンティークジュエリーケース

Tuesday, June 27, 2017

ธีม Line เซเลอร์มูน 2



          ตั้งแต่วันนี้! วันที่ 27 มิถุยายน 2017 แอพพลิเคชั่น LINE จะปล่อยธีมเซเลอร์มูน ชุดที่ 2 ให้ดาวน์โหลด! ซึ่งธีมชุดที่ 2 จาก "เซเลอร์มูน" จะสร้างความสดใสให้กับ LINE ของคุณด้วยดีไซน์สุดแสนโรแมนติกของภาพลายสีน้ำฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งจะมีตัวละครเซเลอร์มูนและอัศวินระบบสุริยะรอบนอกทั้ง 4 ปรากฎอยู่ในธีมชุดนี้ โดยธีมชุดนี้จะขายในราคา 150 เหรียญไลน์ (360 เยน)

ซื้อได้ที่นี่
https://line.me/S/shop/theme/detail?id=b9b8abb8-291a-46af-ba28-2bd20fe1bb1f


ที่มาจาก LINE着せかえ/美少女戦士セーラームーン 第二弾

Tuesday, June 20, 2017

Oh!-egg บอลแช่น้ำร้อนเซเลอร์มูน ~Planet Dream ver.~



          "Oh!-egg บอลแช่น้ำร้อนเซเลอร์มูน" ชุดที่ 2 ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า! ลักษณะของสินค้าจะเป็นลูกบอลทรงกลมที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและกลิ่นดอกมะลิ เมื่อแช่น้ำร้อนในอ่างอาบน้ำแล้วจะเกิดฟองโฟมแล้วทำให้น้ำร้อนกลายเป็นสีเขียวมรกต จากนั้นไอเท็มที่อยู่ในลูกบอลก็จะปรากฎมา ซึ่งไอเท็มที่อยู่ในลูกบอลแช่น้ำร้อนนี้จะมีทั้งหมด 6 ชิ้น ได้แก่ ตลับคอสมิคฮาร์ท ตลับปริซึมฮาร์ท คทาสไปรัลฮาร์ทมูน และลิปร็อดแปลงร่างของยูเรนัส เนปจูน พลูโต







          Oh!-egg บอลแช่น้ำร้อนเซเลอร์มูน ~Planet Dream ver.~ จะออกวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคม 2017 โดยจะขายในราคาลูกละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี) หรือสั่งจองกับเว็บ Premium Bandai 6 ลูก วันที่ 20 มิถุนายน 2017 และสินค้าจะจัดส่งเดือนตุลาคม 2017 โดยจะขายในราคาเซ็ตละ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก Oh!-egg 美少女戦士セーラームーン バスボール ~プラネットドリームver.~

ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ Steiff x เซเลอร์มูน



          ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ฉลองครบรอบ 25 ปี เซเลอร์มูนจากแบรนด์เก่าแก่ที่สุดในเยอรมัน "Steiff" ได้เริ่มเปิดให้จองสินค้าแล้วจ้า!


          ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ Steiff x เซเลอร์มูน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,992 ตัว ตามปี 1992 ที่ให้กำเนิดการ์ตูนเซเลอร์มูน ตัวตุ๊กตาผลิตจากประเทศเยอรมันนี ใช้วัสดุผ้าขนแกะ มีขนาด 20 x 28 x 10 เซนติเมตร



          ลักษณะของตุ๊กตาหมีจะเป็นสีชมพู สวมใส่ชุดเซเลอร์มูนในโทนขาวน้ำเงิน มีริบบิ้นสีแดงติดที่หน้าอกและด้านหลังชุด ตรงหูจะหมุดด้วยป้ายสีขาวแดงของแบรนด์ Steiff บริเวณเท้าด้านขวาจะปักคำว่า "Sailor Moon" พร้อมรูปพระจันทร์เสี้ยวสีเหลือง






          ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ Steiff x เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 20 มิถุนายน 2017 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายที่ร้าน Otona Joshi Biyori และห้างสรรพสินค้าบางแห่งในประเทศญี่ปุ่นเดือนธันวาคม 2017 โดยจะขายในราคาตัวละ 40,000 เยน (ไม่รวมภาษี)
 
ที่มาจาก シュタイフ×美少女戦士セーラームーン

Friday, June 16, 2017

ตุ๊กตา PULLIP อีเทอร์นัลเซเลอร์มูน



          ตุ๊กตาแฟชั่น PULLIP ซีรี่ส์ฉลองครบ 25 ปีเซเลอร์มูน ตัวที่ 1 ร่างสุดยอดของเซเลอร์มูน "อีเทอร์นัลเซเลอร์มูน" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!


          ตุ๊กตาอีเทอร์นัลเซเลอร์มูน จะมีลักษณะทรงผมดังโงะสีเหลือง สีของใบหน้าให้ความรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและอ่อนโยน มีปีกสีขาวและต่างหูดวงดาวพระจันทร์เสี้ยวประดับตุ๊กตา มีทั้งความงามและความน่ารักสมกับเป็นร่างสุดยอด "อีเทอร์นัลเซเลอร์มูน" 
 





          ตุ๊กตา PULLIP อีเทอร์นัลเซเลอร์มูน -รุ่นธรรมดา- จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นกลางเดือนกันยายน 2017 โดยจะขายในราคาตัวละ 22,000 เยน (ไม่รวมภาษี)





          ส่วนตุ๊กตา PULLIP อีเทอร์นัลเซเลอร์มูน -รุ่น Premium Bandai- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 22 มิถุนายน 2017 และสินค้าจะจัดส่งจริงกลางเดือนกันยายน 2017 โดยจะขายในราคาตัวละ 25,000 เยน (ไม่รวมภาษี) ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะมีชุดนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนจูบังแนบมาด้วย

ที่มาจาก プーリップ/エターナルセーラームーン

Thursday, June 15, 2017

(Update Jun.2017) Sailor Moon Merchandise by GE Animation & Hot Topic


         สวัสดีแฟนๆเซเลอร์มูนที่น่ารักทุกคนจ้า....วันนี้แอดมินขอนำเสนอสินค้าเซเลอร์มูน ล็อตใหม่จากค่าย GE Animation และ Hot Topic ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนมิถุนายน 2017 มาให้แฟนๆได้ชมกันจ้า มาดูกันซิว่าจะมีสินค้าอะไรใหม่ๆบ้าง 




1. แก้วคทาและโลโก้ เซเลอร์มูน


1. เสื้อ T-shirt อาร์ตนูโว เซเลอร์มูน ราคา $19.92

2. เสื้อ T-shirt ลายฉลุเซเลอร์มูน ราคา $28.90

3. เสื้อ T-shirt กรอบดอกไม้ เซเลอร์มูน ราคา $28.90

ที่มาจาก  GE Animation | Hot Topic

Friday, June 9, 2017

น้ำหอมแห้ง / ลิปกลอสสี / แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง จาก Otona Joshi Biyori



          สินค้าชิ้นใหม่! น้ำหอมแห้ง ลิปกลอสสี และ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเซเลอร์มูน เตรียมออกวางจำหน่ายในร้าน Otona Joshi Biyori พร้อมกันนี้ก็จะมีอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 1 ปีการเปิดร้าน Otona Joshi Biyori ในวันที่ 24 มิถุนายน 2017 ด้วย

          น้ำหอมแห้ง ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ลาย 2 กลิ่น ได้แก่ ลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้ และลายอัศวินเซเลอร์จะเป็นผลตระกูลส้ม สามารถพกพาไว้ในกระเป๋าได้สะดวก ราคาตลับละ 950 เยน (ไม่รวมภาษี)

          ลิปกลอสสี เป็นลิปกลอสที่สามารถป้องกันแสง UV ได้ ทาแล้วจะมีสีชมพูเล็กน้อย ราคาขวดละ 850 เยน (ไม่รวมภาษี)

           แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่มีกลิ่นของเกรปฟรุ๊ต สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เป็นมิตรต่อผิวหน้า ใน 1 แพ็คจะบรรจุจำนวน 10 แผ่น ราคาแพ็คละ 980 เยน (ไม่รวมภาษี)

           นอกจากนี้ในวันที่ 24 มิถุนายน 2017 จะมีอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 1 ปีการเปิดร้าน Otona Joshi Biyori ด้วยการถ่ายภาพกับหน้ากากทักซิโด้สุดหล่อ พร้อมกับแจกถุงชาด้วย (แจกตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 มิถุนายน 2017)




           น้ำหอมแห้ง ลิปกลอสสี และ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเซเลอร์มูน จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Otona Joshi Biyori (1-9-1 มารุโนะอุจิ ชิโยดะ โตเกียว, โตเกียวเอกิ อิจิบังไก ชั้นใต้ดิน 1 ในถนนโตเกียวคาแรคเตอร์สตรีท) ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2017

ที่มาจาก オトナ女子美日和 ソリッドパフューム / カラーリップグロス / うるおいメイク落としシート

Friday, June 2, 2017

สำนักงานสาขาร้านแฟนคลับเซเลอร์มูนเตรียมเปิดทำการ



          สำนักงานสาขาร้านแฟนคลับเซเลอร์มูนเตรียมเปิดทำการครั้งแรกในเวลาจำกัดที่ร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ สาขาชิบูย่า โตเกียว ตรงบริเวณลานอีเว้นท์ ชั้น 1 โดยภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนมากมายหลายอย่าง ทั้งสินค้าจิปาถะและสินค้านำมาขายใหม่ของละครเวที

          อีกทั้งยังมีการจัดงานนิทรรศการพิเศษ รวมทั้งเค้าท์เตอร์รับสมัครสมาชิกแฟนคลับ "Pretty Guardians"ซึ่งผู้ที่มาสมัครสมาชิกในงานนี้จะได้รับสติกเกอร์โลโก้ฉลองครบ 25 ปี เซเลอร์มูนไปด้วย


          นอกจากนี้ยังมีบริการเมนูขนมเค้กผลไม้ตามฤดูกาลและเครื่องดื่มสุดพิเศษในธีม 5 อัศวินเซเลอร์จากเซเลอร์มูน ที่ร้าน Café Comme Ça Shibuya เซย์บุอีกด้วย

■ Sailor Moon Moon · Mango · Peach Pine Cake (ราคา 1,350 เยน มาพร้อมกับเครื่องดื่มและที่รองแก้ว)

■ Sailor Mercury Mercury · Blue · Blueberry Cake (ราคา 1,350 เยน มาพร้อมกับเครื่องดื่มและที่รองแก้ว)
■ Sailor Mars · Fire · Strawberry · Cherry Cake (ราคา 1,350 เยน มาพร้อมกับเครื่องดื่มและที่รองแก้ว)

■ Sailor Jupiter Jupiter · Thunder · Melon · Kiwi (ราคา 1,350 เยน มาพร้อมกับเครื่องดื่มและที่รองแก้ว)
■ Sailor Venus Love Me · Mango · Orange Cake (ราคา 1,350 เยน มาพร้อมกับเครื่องดื่มและที่รองแก้ว)
           รายการเครื่องดื่มที่จะมากับขนมเค้กมีทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ Moon Pink Grapefruit, Mercury Blue Curaçao Lemonade, Mars Cassis Passion Rosemary, Jupiter Green Apple Lime และ Venus Mango Lemongrass มาพร้อมกับที่รองแก้วจำนวน 1 ใบ

ร้านจะเริ่มเปิดตั้งแต่วันที 6 ถึง 30 มิถุนายน 2017

【รายละเอียดอีเว้นท์】
สำนักงานสาขาร้านแฟนคลับเซเลอร์มูน
สถานที่: ลานจอดรถชั้น 1 ร้านเซย์บุชิบูย่า 211-1 ย่านอุดางาวะ เขตชิบูย่า
วันและเวลา: วันที 6 ถึง 30 มิถุนายน 2017
เวลาทำการ: 10:00~21:00 น. . (วันแรกจะเปิดตอนเที่ยง)

https://prettyguardians.com/


ที่มาจาก 「美少女戦士セーラームーン」ファンクラブPretty Guardians