Image Hosted by  turePush

Sunday, January 21, 2018

ขนมเซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA



          สาวกเซเลอร์มูนเตรียมกรี๊ดดังๆ เมื่อ Big One Intertrade ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวมานานกว่า 30 ปี เตรียมออกวางจำหน่ายขนมเซเลอร์มูน ที่ 7-Eleven Thailand ตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 เป็นต้นไป



          สินค้าตัวแรกที่จะแนะนำ คือ "ขนมข้าวโพดอบกรอบ (กลิ่นวานิลลามิลค์) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA" เป็นขนมอบกรอบที่มีรสชาติหอมหวานที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเมื่อสมัยเด็กๆ ด้านในจะแถมฟรี! 2D Figure ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 แบบให้สะสม โดยลักษณะของแถมจะเป็นหุ่นอะคริลิคตัดไดคัดเป็นรูปทรงตัวละคร มีฐานเสียบตั้งกับพื้น และก็จะมีสติกเกอร์ตัวละครสำหรับแปะเข้ากับแผ่นอะคริลิคอีกที แต่ถ้าหากใครไม่อยากแปะกับสแตนด์ก็สามารถเอาไปแปะที่อื่นตามที่เราชอบได้


          สินค้าตัวที่ 2 คือ "ขนมเวเฟอร์สอดไส้ชนิดแท่ง (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA" เป็นขนมที่มีรสชาติถูกใจแอดมินมากๆ คืออร่อยกินได้เพลินๆ กลิ่นสตรอเบอร์รี่หอมหวานมากๆ แบบหอมติดถุงเลย ด้านในจะแถมฟรี Puffy Sticker มีทั้งหมด 36 แบบให้สะสม ตัวสติกเกอร์สามารถประดับตกแต่งบนเคสสมาร์ทโฟน หรือ ที่อื่นๆตามที่เราชอบก็ได้
          สินค้าตัวที่ 3 เซเลอร์มูน Super Surprise Egg มีของสะสมทั้งหมด 18 แบบ ราคาลูกละ 27 บาท ออกวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม 2018


          สินค้าตัวที่ 4
ขนมเวเฟอร์ (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA มีสแตมเปอร์ให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ ราคากล่องละ 20 บาท ออกวางจำหน่ายกลางเดือนมีนาคม 2018
          สินค้าตัวที่ 5 ขนมเวเฟอร์ (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA มีแผ่นแม่เหล็กให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ ราคากล่องละ 20 บาท ออกวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคม 2018 
          สินค้าตัวที่ 6 ขนมเวเฟอร์สอดไส้ชนิดแท่ง (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA แถมฟรีสติกเกอร์ PVC เซเลอร์มูน มีให้สะสมทั้งหมด 36 แบบ ราคา 10 บาท ออกวางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคม 2018 


          สินค้าตัวที่ 7 ขนมข้าวโพดอบกรอบ (กลิ่นวานิลลามิลค์) เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA แถมฟรีปากกา SD เซเลอร์มูน มีให้สะสมทั้งหมด 5 แบบ ราคา 25 บาท ออกวางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคม 2018  


          สินค้าตัวที่ 8 ขนมข้าวโพดอบกรอบ (Sweet Corn Snack) ในกล่องเหล็ก เซเลอร์​มูน​ ตรา BIGGA มีให้สะสมทั้งหมด 5 แบบ ราคา 59 บาท ออกวางจำหน่ายต้นเดือนกันยายน 2018





          แฟนๆเซเลอร์มูนรีบซื้อมาสะสมกันให้ครบด้วยนะ ห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าใครไม่อุดหนุนล่ะก็ ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง!!

Image Hosted by PicturePush