Monday, November 29, 2021

ซีรี่ส์กระเป๋าหนัง ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



งานเครื่องหนังสีชมพูหวานๆจากภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal มาแล้วจ้า!

เครื่องหนังชุดนี้ใช้โทนสีชมพูล้วน มาพร้อมกับชาร์มทรงตลับไครซิสมูนที่ติดตรงด้านหน้ากระเป๋าในแต่ละใบ ด้านในเย็บด้วยผ้าซับในดีไซน์หรูที่เต็มไปด้วยภาพไอเท็มของซูเปอร์เซเลอร์มูนและซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อยอีกหนึ่งชั้น

สินค้าจะมีทั้งหมด 7 รายการ ได้แก่
■ กระเป๋าใส่บัตร: 10,780 เยน (รวมภาษี)


■ กระเป๋าใส่กุญแจ: 10,230 เยน (รวมภาษี)


■ ที่ใส่บัตรห้อยคอ: 9,900 เยน (รวมภาษี)


■ กระเป๋าสตางค์ทรงแบน: 10,230 เยน (รวมภาษี)


■ กระเป๋าสะพายไหล่อเนกประสงค์: 16,830 เยน (รวมภาษี)

■ พวงกุญแจ: 4,950 เยน (รวมภาษี)


■ กระเป๋าเพาช์: 11,880 เยน (รวมภาษี)



ซีรี่ส์กระเป๋าหนัง ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Bandai Fashion Collection วันที่ 29 พฤศจิกายน 2021 และสินค้าจะถูกจัดส่งเดือนมีนาคม 2022

ที่มาจาก 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」革小物シリーズ

Friday, November 26, 2021

Hugcot ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal 2



เหล่าเจ้าหญิงตัวจิ๋วแสนน่ารักน่าชัง พร้อมมาเกาะสายเคเบิ้ลของคุณแล้ว!

บริษัทผลิตของเล่นยักษ์ใหญ่ BANDAI ปล่อยกาชาปอง "Hugcot ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal" ชุดใหม่ล่าสุด เป็นเหล่าอัศวินเซเลอร์ในร่างเจ้าหญิงตัวจิ๋ว ที่จะมาเพิ่มดีกรีความน่ารักให้กับสายเคเบิ้ลของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Hugcot ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ชุดที่ 2 มีทั้งหมด 6 ตัว ได้แก่ เจ้าหญิงเซเรนิตี้, เจ้าหญิงอุซางิสมอลเลดี้เซเรนิตี้, เจ้าหญิงเมอร์คิวรี่, เจ้าหญิงมาร์ส, ลูน่า และ ไดอาน่า

ส่วนเหล่าเจ้าหญิงองค์อื่นๆจะต่อแถวเข้ามาเกาะสายของคุณอีกในชุดที่ 3 และ 4 รายละเอียดโปรดติดตามในครั้งต่อไปนะจ๊ะ

Hugcot ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal 2 จะออกวางจำหน่ายผ่านตู้กาชาปองทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม 2022 โดยจะขายในราคาใบละ 300 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」ハグコット2

Monday, November 22, 2021

สินค้าสโตร์ออริจินัล เซ็ตแปรงแต่งหน้า


มนต์แห่งแปรงจันทรา จงแต่งหน้าให้ฉัน ณ บัดนี้!!! กรี๊ดดดดดดดดดด ของมันต้องมี! ของมันต้องมี!

ร้าน Sailor Moon store เอาใจสาวๆที่รักสวยรักงาม ด้วยการออกไอเท็มสุดคาวาอี้เป็น "เซ็ตแปรงแต่งหน้า" ดีไซน์คทาเซเลอร์มูน มาให้ทุกคนได้เนรมิตความสวยความงามบนใบหน้ากัน

เซ็ตแปรงแต่งหน้าชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 แท่ง ได้แก่ คทาจันทร์เสี้ยว, คทาคิวตี้มูน และ คทาสไปรัลฮาร์ทมูน แต่ละแท่งจะมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป สินค้าจะมาพร้อมกับกล่องปั๊มฟอยล์สีทองสุดหรู ซึ่งเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวเป็นอย่างดี♪

สินค้าสโตร์ออริจินัล เซ็ตแปรงแต่งหน้า จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เร็วๆนี้ โดยจะขายในราคาเซ็ตละ 3,630 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ストアオリジナル メイクアップブラシセット

สินค้าสโตร์ออริจินัล ซีรี่ส์ลายตารางหมากรุก



สีสันโดนใจไปเลย! "กระเป๋าลายตารางหมากรุก" ดีไซน์เซเลอร์มูนสุดคาวาอี้❤️ พร้อมออกวางจำหน่ายในร้าน Sailor Moon store แล้ว!

กระเป๋าลายตารางหมากรุกสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับผ้าปักรูปคทาจันทร์เสี้ยวและสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์ สินค้ามีทั้งหมด 4 รายการ


รายการสินค้าและราคา
■ กระเป๋าทรง BOX: 2,420 เยน
■ กระเป๋าโท้ท: 3,300 เยน
■ กระเป๋าใส่ทิชชู่เปียก: 2,420 เยน
■ กระเป๋าผ้าจีบ: 2,200 เยน

สินค้าสโตร์ออริจินัล ซีรี่ส์ลายตารางหมากรุก จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เดือนธันวาคม 2021

ที่มาจาก ストアオリジナル ギンガムチェックシリーズ

Friday, November 19, 2021

คอลเลคชั่นเข็มหมุดแฟชั่น ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



หรูหราหมาเห่ามากกก 😍 Bandai Fashion Collection แบรนด์สินค้าแฟชั่นในเครือ Bandai ปล่อยคอลเลคชั่นเข็มหมุดสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal" ออกมาให้ทุกคนได้จับจองสินค้าแล้ว!


เข็มหมุดคอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 10 ชิ้น ได้แก่ ตลับไครซิสมูน, ตลับจิบิมูน, มูนคาเลโดสโคป, คริสตัลคาริยอน, จอกศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน, สัญลักษณ์ดวงดาวเมอร์คิวรี่, สัญลักษณ์ดวงดาวมาร์ส, สัญลักษณ์ดวงดาวจูปิเตอร์, สัญลักษณ์ดวงดาววีนัส และ ม้าเพกาซัส










นอกจากนี้เข็มหมุดยังมีขายแบบครบชุด 10 ชิ้นอีกต่างหาก ถ้าซื้อแบบครบชุดจะถูกจัดส่งไปพร้อมกับกล่องเก็บเข็มหมุดสุดหรูอีกด้วย


คอลเลคชั่นเข็มหมุดแฟชั่น ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Bandai Fashion Collection วันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 และสินค้าจะถูกจัดส่งเดือนกุมภาพันธ์ 2022 โดยรายชิ้นจะขายในราคาชิ้นละ 1,540 เยน (รวมภาษี) ส่วนแบบครบชุดจะขายในราคากล่องละ 15,400 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」ファッションピンズコレクション

ตุ๊กตาหมากเก็บ เซเลอร์มูน PART12 เวอร์ชั่นคริสต์มาส



มาร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปกับเหล่าอัศวินเซเลอร์ที่น่ารักกันเถอะ! 🎅

ร้าน Sailor Moon store ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีฉลู ด้วยการส่ง "ตุ๊กตาหมากเก็บ" เหล่าอัศวินเซเลอร์ในชุดแซนตี้ ออกมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้☆

ตุ๊กตาหมากเก็บ PART12 มีอยู่ทั้งหมด 7 ตัว ได้แก่ สึคิโนะ อุซางิ, มิซูโนะ อามิ, ฮิโนะ เรย์, คิโนะ มาโกโตะ, ไอโนะ มินาโกะ, อุซางิน้อย และ ลูน่า

ตุ๊กตาหมากเก็บ เซเลอร์มูน PART12 เวอร์ชั่นคริสต์มาส จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เดือนธันวาคม 2021 โดยจะขายในราคาตัวละ 715 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก セーラームーンおてだま PART12 クリスマスver.

สินค้าสโตร์ออริจินัล สารพัดตลับแปลงร่าง ver.



สินค้าเบ็ดเตล็ดชุดใหม่ลาย "ตลับแปลงร่างเซเลอร์มูน" สุดคิ้วท์ ❤️ ของร้าน Sailor Moon store มาแล้วจ้า!

รายการสินค้าและราคา
■ กระจกสามพับ: 1,650 เยน
■ ถุงผ้าลดโลกร้อน: 1,650 เยน
■ เสื่อรองจาน: 3,300 เยน
■ กระเป๋าหูรูดผูกโบว์: 990 เยน
■ ผ้าขนหนูผืนเล็ก: 770 เยน
■ เคสบัตรผ่านประตู: 1,650 เยน
■ เคสใส่หูฟัง: 880 เยน
■ สแตนด์วางโทรศัพท์: 1,650 เยน
(ราคาทั้งหมดรวมภาษีแล้ว)

สินค้าสโตร์ออริจินัล สารพัดตลับแปลงร่าง ver. จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เดือนธันวาคม 2021

ที่มาจาก ストアオリジナル コンパクトアソートver.グッズ

Thursday, November 18, 2021

สินค้าสโตร์ออริจินัล ซีรี่ส์เครื่องประดับตลับคอสมิคฮาร์ท



มนต์แห่งรัศมีจันทรา จงประดับกายข้า ณ บัดนี้! 💖

ร้าน Sailor Moon store ชวนคุณตกหลุกรักไปกับเครื่องประดับสุดหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "ตลับคอสมิคฮาร์ท" ของเซเลอร์มูน ถูกรังสรรค์ออกมาทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู และ เพียร์ซ

สร้อยคอและแหวนโดดเด่นด้วยดีไซน์ตลับคอสมิคฮาร์ทที่ด้านในอัดแน่นไปด้วยไข่มุกและเพชรพลอยที่ส่องประกายเจิดจรัส ส่วนสร้อยข้อมือและต่างหูมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่หรูหราด้วยรูปลักษณ์สีทองส่องประกายพร้อมกับติดเม็ดพลอยเทียมสีสันสดใส


รายการสินค้าและราคา
■ สร้อยคอตลับคอสมิคฮาร์ท: 1,980 เยน
■ ต่างหูตลับคอสมิคฮาร์ท: 1,650 เยน
■ เพียร์ซตลับคอสมิคฮาร์ท: 1,650 เยน
■ แหวนตลับคอสมิคฮาร์ท: 1,760 เยน
■ สร้อยข้อมือตลับคอสมิคฮาร์ท: 1,320 เยน
(ราคาทั้งหมดรวมภาษีแล้ว)

สินค้าสโตร์ออริจินัล ซีรี่ส์เครื่องประดับตลับคอสมิคฮาร์ท จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เดือนธันวาคม 2021

ที่มาจาก ストアオリジナル コズミックハートコンパクトアクセサリーシリーズ

Wednesday, November 17, 2021

Q posket-PRINCESS SERENITY- / Q posket-PRINCE ENDYMION- ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



ประกาศข่าวในพระราชสำนัก! Q posket เจ้าหญิงเซเรนิตี้ และ Q posket เจ้าชายเอนดิเมียน แห่งอาณาจักรคริสตัลโตเกียว ได้เสด็จพระราชดําเนินมาเยือนร้านเกมเซ็นเตอร์แล้ว!

ลักษณะเด่นของฟิกเกอร์ชุดนี้ คือ เครื่องแต่งกายสุดหรูหรา และ ท่าโพสอันสง่างามที่สมกับเป็นราชวงศ์ปกครองโลก ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบ A เจ้าหญิงเซเรนิตี้ กับ เจ้าชายเอนดิเมียน และ แบบ B เจ้าหญิงเซเรนิตี้ กับ เจ้าชายเอนดิเมียนในท่าโพสจับมือกันฉันคู่รัก



Q posket-PRINCESS SERENITY- และ Q posket-PRINCE ENDYMION- จากภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal จะออกวางจำหน่ายผ่านตู้เครนเกมทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนเมษายน 2022

ที่มาจาก 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」Q posket-PRINCESS SERENITY- / Q posket-PRINCE ENDYMION-

สินค้าสโตร์ออริจินัล Merry Christmas Series



Jingle bells 🎅 Jingle bells 🎄 Jingle all the way. 🔔 สินค้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสจากร้าน Sailor Moon store มาแล้วจ้า!

ร้าน Sailor Moon store ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีฉลู ด้วยการส่งสินค้าเซเลอร์มูน "Merry Christmas Series" ออกมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้☆

สินค้าซีรี่ส์นี้มีทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่
■ กระจกตั๊กโต๊ะ: 1,980 เยน
■ แก้วสองสี: 1,650 เยน
■ พวงกุญแจติดริบบิ้น: 1,320 เยน
■ สแตนด์อะคริลิค: 1,870 เยน
■ กระป๋องลูกอม: 540 เยน
(ราคาทั้งหมดรวมภาษีแล้ว)

สินค้าสโตร์ออริจินัล Merry Christmas Series จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store, Sailor Moon store-petit- และ Sailor Moon store ONLINE เดือนธันวาคม 2021

ที่มาจาก ストアオリジナル メリークリスマスシリーズ

Friday, November 12, 2021

ตราประทับชาจิฮาตะเนม 9 ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ชุดที่ 2



ปั๊ม!ปั๊ม!ปั๊ม! ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะปั๊มตราให้เธอเอง! บริษัทผลิตตราประทับชื่อดังของญี่ปุ่น "ชาจิฮาตะ" ได้ปล่อยตราประทับสุดเก๋ไก๋ลาย "ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal" ออกมาให้แฟนๆได้สั่งซื้อเป็นชุดที่ 2 แล้ว!

ตราประทับภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ชุดที่ 2 นี้ เป็นสินค้าที่ผลิตตามคำสั่งซื้อ ตัวด้ามจะมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเหลือง และ สีฟ้า แต่ละสีสามารถเลือกแบบตรายางได้ 1 ลาย (จากทั้งหมด 6 ลาย) พร้อมกับใส่ตัวอักษรที่เราชื่นชอบลงบนตรายางได้สูงสุด 3 ตัวอักษร


รายการแบบตรายาง
<สีเหลือง>
■ เจ้าหญิงเซเรนิตี้
■ ลูน่า
■ ผลึกเงินมายา
■ ลูน่า (ร่างมนุษย์)
■ อาร์เทมิส (ร่างมนุษย์)
■ ไดอาน่า (ร่างมนุษย์)


<สีฟ้า>
■ เจ้าชายเอนดิเมียน
■ เฮริออส
■ เพกาซัส
■ ฟิชอาย
■ ไทเกอร์อาย
■ ฮอว์คอาย

ตราประทับชาจิฮาตะเนม 9 ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ชุดที่ 2 จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2022 โดยจะขายในราคาด้ามละ 3,300 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」 シヤチハタ ネーム9 第2弾

Wednesday, November 10, 2021

สินค้าสโตร์ออริจินัล สแตนด์อะคริลิค BIRTHDAY อีเทอร์นัลเซเลอร์จูปิเตอร์



"จงรับโทษทัณฑ์ด้วยสายฟ้า จนตัวชาหมดแรงไปเลย!" ใครเป็นแฟนคลับของอีเทอร์นัลเซเลอร์จูปิเตอร์ยกมือขึ้น!

ร้าน Sailor Moon store เอาใจแฟนคลับเซเลอร์จูปิเตอร์แบบสุดๆ ด้วยการออกสินค้า "สแตนด์อะคริลิค BIRTHDAY อีเทอร์นัลเซเลอร์จูปิเตอร์" เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับ "คิโนะ มาโกะโตะ" ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

สแตนด์อะคริลิคแผ่นนี้สามารถถอดชิ้นส่วนแล้วนำไปประกอบเป็นภาพสามมิติได้อย่างสวยงาม☆ มาร่วมฉลองวันเกิดกับอัศวินเซเลอร์ที่เราชื่นชอบกันเถอะ♪

สินค้าสโตร์ออริจินัล สแตนด์อะคริลิค BIRTHDAY อีเทอร์นัลเซเลอร์จูปิเตอร์ จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon store และ Sailor Moon store-petit- วันที่ 1 ธันวาคม 2021 โดยจะขายในราคาแผ่นละ 2,200 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ストアオリジナル BIRTHDAYアクリルスタンド エターナルセーラージュピター

Thursday, November 4, 2021

MEGA CAT PROJECT ซีรี่ส์เซเหมียวมูน แบบตัวใหญ่ก็มีด้วยนะเมี๊ยว!



มันจะน่ารักเกินไปแล้วนะ!!! เมื่อแบรนด์ของเล่นของญี่ปุ่น Mega House ได้ออกคอลเลคชั่นตุ๊กตามาสคอตแมวเหมียวสุดน่ารักในชุดอัศวินเซเลอร์ ที่มีชื่อคอลฯว่า "MEGA CAT PROJECT ซีรี่ส์เซเหมียวมูน แบบตัวใหญ่ก็มีด้วยนะเมี๊ยว!"

ตุ๊กตามาสคอตแมวเหมียวเซ็ตนี้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนประมาณ 10 เซนติเมตร ออกมารวมพลความน่ารักน่าหยิกทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ และ เซเลอร์วีนัส



MEGA CAT PROJECT ซีรี่ส์เซเหมียวมูน แบบตัวใหญ่ก็มีด้วยนะเมี๊ยว! จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai, MEGATREA SHOP และ ร้าน Kiddy Land สาขาฮาราจูกุ・สาขาอุเมะดะโอซาก้า・สาขา PARCO ชินไซบาชิ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงที่ร้าน Sailor Moon store, ร้านขายของเล่น และ ร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศญี่ปุ่น ปลายเดือนกรกฎาคม 2022 โดยจะขายในราคาตัวละ 1,925 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン ニャンとも大きなセーニャームーン!シリーズ