Image Hosted by  turePush

Thursday, March 20, 2014

สินค้าใหม่!! กระเป๋าหนังเซเลอร์มูน จาก Premium Bandai ภาค 2


          โย่ว!! แฟนๆเซเลอร์มูนทุกคน มีสินค้าใหม่จาก Premium Bandai มาอัพเดตกันอีกเช่นเคย และสินค้าชิ้นนั้นก็คือ กระเป๋าหนังเซเลอร์มูนนั่นเอง ซึ่งสินค้าล็อตใหม่นี้ผลิตออกมาทั้งหมด 3 รูปแบบ มาดูกันสิว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้างนะ อิอิ

1. กระเป๋าหนัง Pass Case ขนาดแนวตั้ง 100 x ขนาดความกว้าง 70 มิลลิเมตร ความยาวของโซ่ 40 เซนติเมตร รูปแบบของสินค้าบริเวณนูนรอบกระเป๋าจะเป็นตราสัญลักษณ์ดาราของอัศวินเซเลอร์ ทั้ง 5 คน บริเวณคริสตัลสตาร์จะประดับไปด้วยสวารอฟสกี้  ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังวัว หนังสังเคราะห์ และทองเหลือง/เคลือบทอง  ส่วนบริเวณชิ้นส่วนโลหะทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง และสวารอฟสกี้ ตัวโซ่ทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง สามารถใส่บัตรต่างๆ ได้ ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะขายในราคา 6,480 เยน (รวมภาษี) เริ่มเปิดจองในวันที่ 20 มีนาคม 2014 และสินค้าจะได้รับจริงในเดือนมิถุนายน 2014 จ้า..


2. กระเป๋าหนัง Key Case ขนาดแนวตั้ง 107 x ความกว้าง 65 x  ความหนา 15 มิลลิเมตร (ขนาดของกระเป๋าเวลาเปิดออก ขนาดแนวตั้ง 107 x ความกว้าง 180 มิลลิเมตร ) รูปแบบของสินค้าบริเวณนูนรอบกระเป๋าจะเป็นตราสัญลักษณ์ดาราของอัศวินเซเลอร์ ทั้ง 5 คน บริเวณคริสตัลสตาร์จะประดับไปด้วยสวารอฟสกี้  ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังวัว หนังสังเคราะห์ และทองเหลือง/เคลือบทอง  ส่วนบริเวณชิ้นส่วนโลหะทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง และสวารอฟสกี้ เป็นกระเป๋าสำหรับเก็บกุญแจมาโดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะขายในราคา 7,425 เยน (รวมภาษี) เริ่มเปิดให้จองสินค้าในวันที่ 20 มีนาคม 2014 และสินค้าจะได้รับจริงในเดือนมิถุนายน 2014 เช่นกัน



3. กระเป๋าหนัง ID Card Case ขนาดแนวตั้ง 76 x ความกว้าง 105 มิลลิเมตร ขนาดของโซ่ยาว 70 เซนติเมตร รูปแบบของสินค้าบริเวณนูนรอบกระเป๋าจะเป็นตราสัญลักษณ์ดาราของอัศวินเซเลอร์ ทั้ง 5 คน บริเวณคริสตัลสตาร์จะประดับไปด้วยสวารอฟสกี้  ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังวัว หนังสังเคราะห์ และทองเหลือง/เคลือบทอง  ส่วนบริเวณชิ้นส่วนโลหะทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง และสวารอฟสกี้ ตัวโซ่ทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง เป็นเคสสำหรับใส่ ID Card มาโดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะขายในราคา 8,100 เยน (รวมภาษี) เริ่มเปิดให้จองสินค้าในวันที่ 20 มีนาคม 2014 และสินค้าจะได้รับจริงในเดือนมิถุนายน 2014 เช่นกัน


ที่มาจาก レザーキーケース /レザーIDカードケース /レザーパスケース /レザーウォレット /レザー名刺ケース

Image Hosted by PicturePush