Image Hosted by  turePush

Sunday, July 10, 2016

Exclusive Sailor Moon Birthday Party 2016 by Creer Beaute Thailand



          Bandai Company Limited ร่วมกับ บริษัท เอเซีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ "Creer Beaute Miracle Romance" จัดงาน "Exclusive Sailor Moon Birthday Party 2016" เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ Sailor Moon และแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งนำตัวการ์ตูน Sailor Moon ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบมานาน มาสร้างเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง และเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 - 15.30 น. ณ บริเวณหน้าร้าน Animate ศูนย์การค้ามาบุญครองชั้น 7 โดยผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ เหล่าบรรดาแฟนคลับ Sailor Moon ในประเทศไทย และสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน พบ Beauty Bloggers ชื่อดัง คุณ Yuriukuri, Jelly Fat Fish, Earthpynn, AeBong, ZJB - Make Up, Jupjip, Kaosuaylunla Diary พร้อมกับการสัมภาษณ์พูดคุยกับ Special Guest คุณ Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist ชื่อดังผู้ซึ่งเป็นแฟนคลับเซเลอร์มูนตัวจริง





          Mr. Gen Inoue ประธาน บริษัท เอเซีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อแบรนด์ "Creer Beaute Miracle Romance" ซึ่งนำตัวการ์ตูน Sailor Moon ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบมานาน มาสร้างเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จะเป็นที่พอใจและเป็นที่ยอมรับของตลาดเครื่องสำอางในไทย อีกทั้งยังมั่นใจว่าแพ็คเกจจะเป็นที่สะดุดตา ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของบริษัท กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราก็จะเน้นกลุ่มวัยรุ่น และ วัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง นอกจากนี้เครื่องสำอาง Creer Beaute Miracle Romance ยังผลิตโดยบริษัท Bandai Limited ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดของประเทศไทยว่าเป็นบริษัทผลิตของเล่น โมเดลรูปแบบต่างๆ และเป็นบริษัทของเล่นรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นสปอนเซอร์หลักในการผลิตภาพยนตร์โทคุซัทสึ และอะนิเมะ" 



          ในงานพบกับกิจกรรมงานอวยพรวันเกิด Sailor Moon ในบรรยากาศสุดพิเศษ Make Up Zone แนะนำการเขียนตาจากอายไลเนอร์ Creer Beaute โดย Make Up Artists การรวมตัวของเหล่าบรรดาคอสเพลย์เยอร์ Sailor Moon กิจกรรมถ่ายรูปคู่กับ Sailor Moon Backboard พิเศษเฉพาะในงาน การแสดงสินค้า Premium จากบริษัท Bandai ประเทศญี่ปุ่น การแสดงและการแจกของที่ระลึกสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน



เกี่ยวกับ Creer Beaute Miracle Romance
          Creer Beaute Miracle Romance / Make up Collection ที่จะเนรมิตความงามให้สาวๆ ดูแข็งแกร่งขึ้นและน่าทะนุถนอมดั่ง Sailor Moon สาวน้อยน่ารักแห่งดวงจันทร์ ผู้พิทักษ์ความรักและความยุติธรรม อายไลเนอร์ให้เส้นคมชัด ติดทนนานไม่หลุดง่าย การันตรีคุณภาพ Made in Japan นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นฝาครอบหัวคทารูปร่างต่างๆออกมาให้แฟนๆได้สะสมกันอีกด้วย จัดเป็นบิวตี้ไอเท็มสุดชิคที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี หามาเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ แล้ววันนี้ ที่ WATSONS, MATSUMOTO KIYOSHI, OGENKI, TSURUHA, STARDUST, BEAUTY MARKET LASHES, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BEAUTY CLUB, SUN COSMATE, BETREND, ZEEN ZONE, ROBINSON, ANIMATE, BEAUTI COOL, KONVY, ZALORA, LAZADA, WEAR YOU WANT, SHOP@SEVEN, ORAMI by MOXY, MASA COSMETIC.

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด
          บริษัท เอเชีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทฯ นำเข้าเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี 2556 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care) ผลิตภัณฑ์ตกแต่งผิว (make Up) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Personal Care) ที่ดี มีคุณภาพให้กับลูกค้าในประเทศไทย ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า เครื่องสำอาง Creer Beaute จากบริษัท Bandai ญี่ปุ่น ด้วยทีมงานบริหารมืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่น ลูกค้า คู่ค้า จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการ สินค้าที่ดีมีคุณภาพและความพึงพอใจสูงสุด






สอบถามเพิ่มเติม: โทร. 02-0151212 หรือ เพจ Miracle Romance and The Rose of Versailles

Image Hosted by PicturePush