Image Hosted by  turePush

Wednesday, September 30, 2020

Figuarts mini ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัส -Eternal edition- | ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน -Eternal edition-



สินค้าใหม่! Figuarts mini ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัส -Eternal edition- และ ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน -Eternal edition- จากภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! 

ลักษณะของฟิกเกอร์ในไลน์นี้จะเป็นตัวละครแบบ SD เหมาะสำหรับตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี มีชิ้นส่วนแขนสำหรับเอาไว้เปลี่ยนและจัดท่าทางอีกด้วย



■ Figuarts mini ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัส -Eternal edition-
ฟิกเกอร์ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัส มีขนาดความสูง 9 เซนติเมตร ชิ้นส่วนไหล่เป็นแบบโปร่งใส รัดเกล้ารวมถึงต่างหูมีดีเทลที่ละเอียด นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนแขนที่ถือ "ดาบสเปซ" สำหรับเปลี่ยนท่าโพสอีกด้วย



■ ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน -Eternal edition-
ฟิกเกอร์ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน มีขนาดความสูง 9 เซนติเมตร ชิ้นส่วนไหล่เป็นแบบโปร่งใส รัดเกล้ารวมถึงต่างหูมีดีเทลที่ละเอียด นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนแขนที่ถือ "กระจกดีพอะควา" สำหรับเปลี่ยนท่าโพสแล้วนำมาวางคู่กับฟิกเกอร์ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัสอีกด้วย



Figuarts mini ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัส -Eternal edition- และ ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน -Eternal edition- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านร้านขายของเล่นออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงตามร้านขายของเล่นทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยจะขายในราคาตัวละ 2,700 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก Figuarts mini スーパーセーラーウラヌス-Eternal edition- / スーパーセーラーネプチューン-Eternal edition-

Image Hosted by PicturePush