Image Hosted by  turePush

Wednesday, January 19, 2022

สินค้าฉลองครบรอบ 30 ปีเซเลอร์มูน "ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal x งานหัตถกรรมพื้นบ้านญี่ปุ่น" ผลิตโดย PREMICO



ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ประกาศจับมือกับ PREMICO ออกสินค้าจากงานหัตถกรรมพื้นบ้านญี่ปุ่น เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีเซเลอร์มูน

สินค้าเซเลอร์มูนจากงานหัตถกรรมพื้นบ้านญี่ปุ่นถูกรังสรรค์โดยช่างฝีมือที่มีคุณภาพและเป็นที่นิยมในญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน♪ ในครั้งนี้สินค้าจะมีทั้งหมด 5 รายการจาก 5 จังหวัดในญี่ปุ่น

🌙 กล่องดนตรีเครื่องเขินไอสุนูริ (จังหวัดฟุคุชิมะ): 32,780 เยน (รวมภาษี)
เครื่องเขินไอสุนูริเป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากจังหวัดฟุคุชิมะ เป็นงานฝีมือที่มีประวัติศาตร์มาอย่างยาวนานถึง 400 ปี โดยการออกแบบกล่องดนตรีเซเลอร์มูนใบนี้ชวนให้นึกถึงท้องฟ้าในยามราตรี เมื่อเปิดฝากล่องก็จะมีเสียงเพลง Moonlight Densetsu บรรเลงออกมา


🌙 เซ็ตจานคุทานิ 3 ลาย (จังหวัดอิชิกาวะ): 14,080 เยน (รวมภาษี)
เครื่องเคลือบดินเผา "คุทานิ" ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากจังหวัดอิชิกาวะ เอกลักษณ์ของเครื่องเคลือบชิ้นนี้อยู่ที่สีสันและลวดลายแบบโบราณ โดยการออกแบบจานเซเลอร์มูนชุดนี้แสดงให้เห็นถึงโลกที่สง่างามและโรแมนติกของเซเลอร์มูน ใน 1 ชุดจะมีจานทั้งหมด 3 ลาย ได้แก่ ลายผลึกเงินมายา ลายตลับไครซิสมูน และ ลายครอบครัวลูน่า

🌙 แก้วเอโดะคิริโกะ (จังหวัดโตเกียว): ใบละ 32,780 เยน (รวมภาษี)
แก้วเอโดะคิริโกะ เป็นงานแก้วระยิบระยับที่มีความงดงามอันละเอียดประณีต ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหน้าเป็นตาของจังหวัดโตเกียวก็ว่าได้ ซึ่งแก้วเอโดะคิริโกะดีไซน์เซเลอร์มูนจะมีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ สีชมพู (5 อัศวินเซเลอร์ & ซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย) และ สีฟ้า (4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก)

🌙 เซ็ตชามเครื่องเขินคางาวะ (จังหวัดคางาวะ): 16,280 เยน (รวมภาษี)
เครื่องเขินคางาวะเป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากจังหวัดคางาวะ โดดเด่นด้วยเทคนิคการวาดลวดลายที่มีความละเอียดอ่อนและประณีต ซึ่งชามเครื่องเขินคางาวะดีไซน์เซเลอร์มูนจะออกวางจำหน่ายเป็นเซ็ต ใน 1 เซ็ตมีทั้งหมด 2 ลาย ได้แก่ ซูเปอร์เซเลอร์มูน (ผลึกเงินมายา) และ หน้ากากทักซิโด้ (โกลเด้นคริสตัล)

🌙 กระเป๋าสตางค์ยาวผ้าฮากาตะโอริ (จังหวัดฟุกุโอกะ): 21,780 เยน (รวมภาษี)
ฮากาตะโอริเป็นผ้าไหมที่ทอจากด้ายเส้นเล็กๆหลายเส้นเข้าด้วยกัน โดยมีจุดเด่นของผ้าอยู่ที่ความยืดหยุ่นและทนทาน ดั่งเช่นอัศวินเซเลอร์ที่มีภาพลักษณ์สวยงามแต่ทรงพลัง ในส่วนของลวดลายกระเป๋าสตางค์ใบนี้จะทอเป็นลายทางด้วยภาพสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์และผลึกเงินมายา

สินค้าฉลองครบรอบ 30 ปีเซเลอร์มูน "ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal x งานหัตถกรรมพื้นบ้านญี่ปุ่น" จะเริ่มออกวางจำหน่ายผ่านเว็บ PREMICO วันที่ 2 กันยายน 2022

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン30周年記念 劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」× 日本伝統工芸 Produced by PREMICO

Image Hosted by PicturePush