Image Hosted by  turePush

Thursday, July 21, 2022

นาฬิกาคอลแลบส์ BABY-G x เซเลอร์มูน



สาวกห้ามพลาด! Casio ร่วมกับ เซเลอร์มูน เปิดตัวนาฬิกาข้อมือ Baby-G รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของอะนิเมะเซเลอร์มูน

การออกแบบนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้จะมาในคอนเซปต์ "ฉากแปลงร่างของเซเลอร์มูนที่สาวๆใฝ่ฝัน" โดยทาง Casio ได้เลือกเอานาฬิกา Baby-G รุ่น BA-110 มาเนรมิตให้เป็นนาฬิกาเซเลอร์มูนรุ่นพิเศษ ที่อัดแน่นไปด้วยลวดลายอันโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากแปลงร่างของเซเลอร์มูน

ภาพรวมของนาฬิกา ตัวสายสีน้ำเงินมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงท้องฟ้าในยามค่ำคืนอัดแน่นไปด้วยลวดลายดวงจันทร์สีเหลืองและหัวใจสีแดง บริเวณหน้าปัดมีลวดลายระยิบระยับพร้อมเข็มนาฬิกาสีทองสุดหรูหรา

นอกจากนี้ภาพเงาของเซเลอร์มูน จะถูกประทับตราบริเวณห่วงรัดสายนาฬิกา และ ถูกสลักพิมพ์ลายไว้ที่ฝาด้านหลังของเรือนนาฬิกาอีกด้วย ส่วนกล่องแพ็คเกจถูกออกแบบมาให้เข้ากับดีไซน์ของนาฬิกาพอดิบพอดี




นาฬิกาคอลแลบส์ BABY-G x เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ของ CASIO และร้าน BABY-G ทุกสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 สิงหาคม 2022 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงในร้านค้าวันที่ 5 สิงหาคม 2022 โดยจะขายในราคาเรือนละ 20,900 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก BABY-G×美少女戦士セーラームーンコラボレーションウオッチ

Image Hosted by PicturePush