Image Hosted by  turePush

Thursday, September 13, 2012

ฟุรุยะ โทรุ ผู้พากย์หน้ากากทักซิโด้รุ่นเก่า กล่าวถึงเซเลอร์มูน ฉบับปี 2013











          สวัสดีแฟนๆชาวเซเลอร์มูนในประเทศไทยทุกคน วันนี้นำข่าวรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเซเลอร์มูน ฉบับปี 2013 มาฝาก หลังจากงานฉลองครบรอบ 20 ปี เซเลอร์มูน สเปเชี่ยล อีเว้นท์ ทอล์ค เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยประกาศผ่านงาน Japan Expo ที่ประเทศฝรั่งเศส จากกลุ่มไอดอล Momoiro Clover Z ถึงเซเลอร์มูน ว่าจะมีโปรเจคเซเลอร์มูน ฉบับอะนิเมะปี 2013 ดังต่อไปนี้


Image


         ในเดือนตุลาคม ปี 2012 ที่ญี่ปุ่นจะมีการผลิต เซเลอร์มูน ฉบับมังงะ แบบฉบับนักสะสม มีทั้งหมดจำนวน 10 เล่ม โดยจะออกเดือนละ 1 เล่ม เป้าหมายเพื่อแฟนซีรีส์นี่โดยเฉพาะ ซึ่งจะเอามาทำใหม่และมีสีเป็นเล่มขนาด A4 ใส่บ็อกซ์ แล้วก็จะมีหน้าสำหรับ 20 ปีเซเลอร์มูนด้วย นอกจากนี้แฟนๆจะพบกับรหัสลับเซเลอร์วี เล่ม 1 ออกวางจำหน่ายด้วย
          ส่วน อะนิเมะ เซเลอร์มูนเมมโมเรียลดีวีดีบ็อกซ์ (ชื่อยังไม่แน่นอน) ก็จะถูกวางจำหน่าย เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 1992-1997 โดยจะออกทุกๆเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 
         อะนิเมะเซเลอร์มูน ฉบับใหม่จะเริ่มในฤดูร้อน ปี 2013 ซึ่งจะเป็นฉบับทีวีอะนิเมะ ไม่ใช่ฉบับโรงภาพยนตร์ การสร้างครั้งนี้จะไม่ออกอากาศเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่จะทยอยออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก โดยมีวง Momoiro Clover Z มาร้องเพลงธีมซองค์ของเรื่องด้วย 
          ทางโคโตโนะ มิตสึอิชิผู้พากย์เสียงเซเลอร์มูน ฉบับ1992 ได้กล่าวถึงเซเลอร์มูน ฉบับ 2013 ไว้หลังจากงานนฉลองครบรอบ 20 ปี เซเลอร์มูน สเปเชี่ยล อีเว้นท์ ทอล์ค เอาไว้ว่า "อิมเมจเซเลอร์มูนตามแบบฉบับของอาจารย์นาโอโกะ ทาเคอุจิ ฉันได้สวมชุดฮันเอริที่เป็นลายลูกไม้ด้วย (*^^*)ในที่สุดอีเว้นท์นี้ก็จบลงไปด้วยดี ขอบคุณมากๆนะคะ ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า เตรียมพบกับเซเลอร์มูนฉบับอะนิเมะภาคใหม่ ฉันรู้สึกคันไม้คันมือเป็นอย่างมากอยากจะให้มันออกมาให้เร็วที่สุด แต่ศัตรูตัวใหม่ที่ฉันต้องปะทะคราวนี้ "ไม่ใช่" ดาร์กคิงด้อมซะแล้วสิ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันต้องบ้าพลังแบบสุดๆ ไปเลย"

          ล่าสุดทางฟุรุยะ โทรุ ที่ได้มีโอกาสไปออกงานอีเว้นท์หนึ่งที่ประเทศเยอรมันนี โดยทางแอดมินของ SailorMoonGerman ได้มีโอกาสไปถามเกี่ยวกับโปรเจคเซเลอร์มูน 2013 โดยทางฟุรุยะ โทรุ ได้กล่าวกับแอดมินเอาไว้ว่า "ทางโตเอเขายังไม่ได้ติดต่อผมให้มาพากย์เป็นหน้ากากทักซิโด้ แต่ถ้าหากติดต่อมาทางผมก็ยินดีที่จะมาร่วมพากย์ให้กับภาครีเมค  ส่วนเนื้อเรื่องผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก แต่อาจจะทำให้ใกล้เคียงกับมังงะของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิให้ได้มากที่สุด
          ส่วนอาจารย์นาโอโกะ ทาเคอุจิก็ได้ส่งจดหมายกล่าวขอบคุณแฟนๆเซเลอร์มูนภายในงาน โดยสามารถอ่านฉบับแปลอังกฤษย้อนหลังได้ที่ 武内直子先生からのメッセージ(Message from Naoko Takeuchi)ถ้าหากมีโอกาสจะนำกลับมาแปลเป็นไทยให้อ่านอีกทีนึงนะ

Image Hosted by PicturePush