Image Hosted by  turePush

Monday, August 5, 2013

New 20th Anniversary Sailor Moon Accessories and Other Merchandise Part 2

 
          สวัสดีวันจันทร์จ้า เมื่อวานนี้เพิ่งจะมีอีเว้นท์อยู่มาดๆ เผลอแป๊บเดียวทางต้นสังกัดเลยไม่รอช้าเลยจัดเต็มปล่อยสินค้าออกมาเรียกน้ำลายแฟนๆยกใหญ่ สินค้าชิ้นนั้นคือเครื่องประดับสร้อยคอพร้อมจี้ และต่างหูจากเรื่องเซเลอร์มูน จากคราวที่แล้วได้ปล่อยเครื่องประดับสร้อยคอพร้อมจี้รูปทรงเข็มกลัดเซเลอร์มูน มารอบนี้ขอเปลี่ยนแนวคทาจันทร์เสี้ยว กับกุญแจประตูมิติบ้างเรามาดูกันดีกว่าว่ารูปลักษณ์ของสินค้าเป็นอย่างไร และราคาเท่าไหร่

ชิ้นแรก สร้อยคอพร้อมจี้กุญแจประตูมิติ


        ราคา 13,650 เยน ทำจากเงิน925 เคลือบด้วยทอง K18 มีชวารอฟกี้สีแดงและสีชมพูติดอยู่กุญแจสีทอง ขนาดของตัวจี้ 24 มิลลิเมตร x 10 มิลลิเมตร ตัวสร้อยยาว 45 เซนติเมตร ขนาดเม็ดสร้อย 0.35

ชิ้นที่ 2 สร้อยพร้อมจี้คทาจันทร์เสี้ยว


         ราคา 11,550 เยน ทำจากเงิน925 มีชวารอฟกี้เป็นคริสตัล และไลท์โรส ขนาดของตัวจี้ 25 มิลลิเมตร x 11 มิลลิเมตร ตัวสร้อยยาว 45 เซนติเมตร ขนาดเม็ดสร้อย 0.35

ชิ้นที่ 3 ต่างหูจันทร์เสี้ยว
         ราคา 9,975 เยน ทำจากเงิน925 เคลือบด้วยทอง K18 มีคริสตัลไข่มุกติดอยู่ด้านบนของต่างหู ขนาดของต่างหู 11 มิลลิเมตร x 21 มิลลิเมตร 

          สินค้าเครื่องประดับทั้ง 3 ชิ้นนี้จะเริ่มเปิดจองผ่านเว็บบันไดพรีเมี่ยมในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ สินค้าชิ้นนี้ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่นและเหมาะสำหรับเด็กอายุ 15 ปีขึ้นไป

          นอกจากสินค้า 3 ชิ้นนี้แล้วยังได้ปล่อยภาพ S.H.Figuarts เซเลอร์มาร์สในแบบที่ลงสีและจัดฉากแล้ว มีความสูง 14 เซนติเมตร โดยมีแผนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ปี 2013 ในาคา 4,410 เยน (รวมภาษีแล้ว)


          และทางเว็บทามาชิ และพรีเมียมบันไดได้จัดแคมเปญจน์ประกวดภาพถ่ายชิงรางวัลสินค้าออริจินอลจากอาจารย์นาโอโกะ โดยมีทั้งหมด 3 รางวัล ระยะเวลากการรับสมัครคือวันที่ 10 สิงหาคม - 31 สิงหาคม 2013 โดยคอนเซ็ปในการถ่ายภาพ S.H.Figuarts เซเลอร์มูนมี 2 แบบคือ 
  1. Pretty - คือถ่ายภาพที่เราคิดว่าสวยที่สุด ตามความคิดของเราเลย
  2. Soldier - คือถ่ายภาพโดยการสร้างฉากสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่ประกอบไปด้วยตัวอัศวินเซเลอร์ และภาพเชิงดิโอราม่า

         ใครที่สนใจลองร่วมสนุกกันได้เน้อ ไม่รู้แคมเปญจน์นี้จะใช้ได้กับชาวต่างชาติอย่างเราๆรึเปล่าก็ไม่รู้นะ อิอิ

         ข่าวสุดท้ายเกี่ยวกับสินค้า ทางบันไดจะเริ่มปล่อยตู้กาชาปองพวงกุญแจเซเลอร์มูนไปทั่วประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีทั้งหมด 6 แบบ คืออัศวินเซเลอร์ 5 ชิ้น และลูน่ากับอาร์เทมิส 1 ชิ้น


ที่มาจาก:  Premium Bandai Fashion Net ,Sailor Moon Tamashii ,セーラームーン フォトコンテスト スペシャルページ และ 美少女戦士セーラームーンチャンネル

Image Hosted by PicturePush