Image Hosted by  turePush

Tuesday, October 15, 2013

สุดแสนหอมหวานไปกับเซเลอร์มูน ARTismCHOCO

          สวัสดีแฟนๆ เซเลอร์มูนทุกคน วันนี้มีสินค้าชิ้นใหม่มาให้ได้ชม สินค้าชิ้นนี้ถือว่าเป็นสินค้าที่ทุกคนทานได้ แต่ว่าทุกคนจะกล้าทานหรือเปล่าล่ะ ถ้ากล้าทานเราขอแนะนำ เซเลอร์มูน ARTismCHOCO จาก Premium Bandai นั่นเอง


         เซเลอร์มูน ARTismCHOCO ชุดนี้จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการทานช็อกโกแล็ตในรูปแบบของเซเลอร์มูน โดยภายในช็อกโกแล็ตชุดนี้จะมีลาย Power of Prism กับ Power of Crystal ที่ดูจะชิ้นใหญ่กว่าเพื่อน ลักษณะเป็นทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร ความหนา 5 มิลลิเมตร มีทั้งหมด 2 ชิ้น ข้างในจะมีซอสราสเบอร์รี่อยู่ในช็อกโกแล็ตนมด้วย 

          ส่วนอีกอีกชุดนึงขนาดจะเล็กลงมาหน่อย เป็นช็อกโกแล็ตทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 27x27x14 มิลลิเมตร มีจำนวนทั้งหมด 8 ชิ้น โดยมีลายสัญลักษณ์ดวงดาว นักรบแห่งจันทรา ความลับของหญิงสาว ลูน่ากับอัลเทมิส 5เทพธิดา เมอร์คิวรี่กับมาร์ส จูปิเตอร์กับวีนัส และPretty Guardian Sailor Moon โดยมีถั่วอัลมอลด์ผสมซอสพราลีนสอดไส้ช็อกโกแล็ตนมรวมอยู่ด้วย



            ราคาช็อกโกแล็ตเซเลอร์มูน ARTismCHOCO ชุดนี้ จะตกชุดละ 2,625 เยน (รวมภาษี) โดยจะเปิดให้จองในวันที่ 15 ตุลาคม 2013 และจะออกวางจำหน่ายจริงในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 (แหม...ตรงกับช่วงวาเลนไทน์พอดีเลยแหะ) ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายโดยบันไดนะจ๊ะ



อัพเดต ทาง Premium Bandai ได้เปิดพรีออเดอร์สินค้าชุดนี้อีกครั้งในวันที่ 15 มกราคม 2014 ซึ่งสินค้าก็จะได้รับในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 เช่นเดียวกันกับล็อตแรก (ล็อต 2 นี่เปิดให้จองในราคา 2,625 เยนเท่านั้นเอง)


ที่มาจาก Premium Bandai | Premuim Bandai ล็อต 2

Image Hosted by PicturePush