Image Hosted by  turePush

Wednesday, January 15, 2014

สินค้าใหม่จากเซเลอร์มูน เครื่องประดับ Earphone Jack ภาค 2 กระเป๋าขนาดเล็ก และเคสไอโฟนทรงริบบิ้น


         สวัสดี แฟนๆเซเลอร์มูนที่น่ารักทุกคน วันนี้มีสินค้าใหม่ของเซเลอร์มูนมาอัพเดตอีกแล้ว ตอนนี้มีมาอัพเดตอยู่ทั้งหมด 3 ชิ้นซึ่งเป็นสินค้าเกี่ยวกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทั้งนั้น สินค้าชิ้นแรกที่จะแนะนำคือ สินค้า Earphone Jack ล็อต 2 นี้จะเป็นหมุดเสียบโทรศัพท์รูปทรง Moon Stick และ Cutie Moon Rod ที่สุดแสนน่ารัก เหมาะสำหรับป้องกันสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปในหูฟัง มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.5 มม. สินค้าชิ้นนี้จะออกวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2014 นี้ทั่วประเทศญี่ปุ่น ในราคาชิ้นละ 680 เยนเท่านั้น


        สินค้าตัวที่ 2 เป็นกระเป๋าสะพายขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน หรือของเล็กๆ เช่นเครื่องสำอาง หรือเงินก็ได้ ซึ่งมีทั้งหมดอยู่ 3 ลาย คือ ลายเงาอัศวินเซเลอร์ ลายเงาลูน่ากับอัลเทมิส และลายโบว์คริสตัลสตาร์ โดยจะออกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคม 2014 ในราคาใบละ 2,100 เยน (รวมภาษีแล้ว)


         สินค้าชิ้นที่ 3 เป็นเคสไอโฟนสุดแนว เรียกได้ว่าใครใช้เคสนี้ไม่หันมามองก็ถือว่าแปลกมาก เป็นเคสโทรศัพท์ Iphone 5 และ Iphone 5s เป็นเคสที่ออกแบบเป็นทรงริบบิ้นที่มีเข็มกลัดแปลงร่าง และริบบิ้นที่มีเข็มกลัดคริสตัลสตาร์ สินค้า 2 ชิ้นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนเมษายน 2014 นี้ในราคาชิ้นละ 2,480 เยน (รวมภาษีแล้ว)


ที่มาจาก: 美少女戦士セーラームーン キャラピン2美少女戦士セーラームーン ミニミニトート | 美少女戦士セーラームーン iPhone5/5s対応リボン型キャラクタージャケット

Image Hosted by PicturePush