Image Hosted by  turePush

Saturday, November 8, 2014

เผยภาพ Key Visual เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่น Black Moon


          อะนิเมะที่สร้างจากผลงานต้นฉบับของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ "เซเลอร์มูน คริสตัล" ได้ตัดสินใจดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 2 "แบล็กมูน" แล้วจ้า โดยในวันนี้ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2014 ณ งาน Animate Girls Festival 2014 ได้มีการจัดเวทีอีเว้นท์ทอล์คโชว์ของเหล่านักพากย์อัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 คน พร้อมกับเผยภาพ Key Visual การปรากฎตัวของอุซางิในซีซั่นใหม่เป็นครั้งแรกด้วย

          เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่นแบล็กมูนนี้ จะเริ่มออกอากาศผ่านเว็บ Nico Nico Douga ในเดือนมกราคม 2015 เป็นต้นไป แต่ก่อนหน้านั้นในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2014 เซเลอร์มูน คริสตัลจะมีการจัดงานอีเวนท์ ทอล์คโชว์ ภาค 2 ณ อิออนมอลล์ มากุฮาริ ชินโทะชิน ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ดังนี้

  • ฉายเซเลอร์มูน คริสตัล ซีซันแบล็กมูน ล่วงหน้าก่อนใครในโลก  (ACT.13 - ACT.14)
  • เปิดตัวนักพากย์อุซางิน้อย และเซเลอร์พลูโต ครั้งแรกของโลก
  • สเปเชี่ยลทอล์คโชว์ของนักพากย์ 5 อัศวินเซเลอร์ อุซางิน้อย และเซเลอร์พลูโต
  • จับสลากรางวัลพิเศษ
  • แจกของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ทั้งหมด (โปสการ์ดภาพ Key Visual ซีซั่น 2 และ Jumbo Carddass มินิแฟ้มเคลียร์ไฟล์ เซเลอร์มูน คริสตัล)
  • ขายสินค้าพิเศษจากเซเลอร์มูน คริสตัล
           งานอีเว้นท์นี้จะจัดขึ้น 2 รอบ คือรอบ 17.30 น. และรอบ 19.30 น. โดยบัตรเข้าร่วมงานจะขายในราคาที่นั่งละ 4,500 เยน

          ส่วนอีกข่าวนึง CD เพลงประกอบอะนิเมะ "Pretty Guardian Sailor Moon Original Soundtrack" ที่แต่งโดยทากานาชิ ยาสุฮารุ จำนวน 54 เพลง มีแผนที่จะออกวางจำหน่ายตามร้าน CD เพลงทั่วไปที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 24 ธันวาคม 2014 ในราคาแผ่น 3,000 เยน (ยังไม่รวมภาษี)

           ในงาน Animate Girls Festival 2014 ได้มีการเชิญนักพากย์อัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 โดยมีโคโตโนะ มิตสึอิชิ / ฮิซาโกะ คาเนะโมโตะ / รินะ ซาโต้ / อามิ โคชิมิสุ และชิสุกะ อิโต้ มาร่วมพูดคุยออกสื่อด้วยกัน พร้อมกับเผยภาพ Key Visual เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่นใหม่ จนนักพากย์ทั้ง 5 คนต้องอุทานพร้อมกันว่า "อุซางิน้อย!" ก่อนที่จะมีการแจกโปสการ์ดภาพ Key Visual ซีซั่นใหม่ให้แก่ผู้ที่เข้ามาชมอีเว้นท์ทอล์คโชว์ และกล่าวปิดงาน

Image Hosted by PicturePush