Image Hosted by  turePush

Friday, April 8, 2016

Miracle Romance -Shining Moon Powder Flat Style-



          เครื่องสำอางเซเลอร์มูนตัวใหม่จากแบรนด์ Miracle Romance แป้งตลับแบน -Shining Moon Powder Flat Style- ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!

          ลักษณะของสินค้าจะเป็นตลับแป้งทรงเข็มกลัดคริสตัลสตาร์ที่ลงสีเคลือบไข่มุกชมพูสะท้อนแสงพร้อมกับประดับประดาไปด้วยหิน 5 สี มีขนาดความสูงเพียง 2.3 เซนติเมตร น้ำหนักเบาพกพาสะดวก 



          ส่วนตัวแป้งจะพิมพ์นูนลายสัญลักษณ์ดวงดาวและลูน่า มีทั้งหมด 3 สี คือ Natural Ochre, Ochre และ Highlights Pearl ซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้พัฟปรับโทนในการแต่งหน้าของคุณได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีแป้งรีฟิลออกวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน



          Miracle Romance -Shining Moon Powder Flat Style- จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Otona Joshi Biyori และร้าน Kiddy Land สาขาฮาราจูกุ และอุเมะดะ โอซาก้า วันที่ 22 กรกฎาคม 2016 และจะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 12 เมษายน 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนกรกฎาคม 2016 โดยจะขายในราคาตลับละ 3,900 เยน (ไม่รวมภาษี) 

          Miracle Romance -Shining Moon Powder Flat Style- แบบรีฟิล จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 12 เมษายน 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนกรกฎาคม 2016 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス シャイニングムーンパウダー フラットスタイル | 2

Image Hosted by PicturePush