Image Hosted by  turePush

Friday, September 23, 2016

PROPLICA คทาคาเรนโดมูนสโคป



          PROPLICA ซีรี่ส์เซเลอร์มูนชิ้นที่ 7 ไอเท็มที่ปรากฎในเซเลอร์มูน SuperS "คทาคาเรนโดมูนสโคป" ตัดสินใจออกวางจำหน่ายแล้วจ้า! ลักษณะของสินค้าจะเป็นคทาคาเรนโดมูนสโคปที่มีความสูง 50 เซนติเมตร สามารถเปิดปิดชิ้นส่วนปีกของคทาได้ มีลูกเล่นแสง สี เสียงเพลง รวมทั้งเสียงบทพูดที่บันทึกใหม่โดยคุณโคโตโนะ มิตสึอิชิ (ผู้พากย์เสียงเซเลอร์มูน) อีกด้วย



รายละเอียดของสินค้า:
สินค้า: คทาคาเรนโดมูนสโคป พร้อมฐาน
วัสดุ: ABS, SAN
แบตเตอรี่: LR44×3 (แยกขาย)
ขนาด: 50 เซนติเมตร  




          ลักษณะของสินค้าจะมีสัดส่วนขนาด 1/1 จากความสูงของเซเลอร์มูน พอเหมาะกับฝ่ามือของผู้หญิง การลงสีของคทาจะใช้ทั้งหมด 2 สี คือสีทองเคลือบ และสีแดงเคลือบ


          ชิ้นส่วนปีกจะเคลือบมุกขาวสามารถขยับขึ้นลงได้เหมือนในฉากปล่อยท่าไม้ตายในภาค SuperS ชิ้นส่วนด้ามของดาบจะมีแผ่นที่ให้ความรู้สึกระยิบระยับอยู่ด้านใน แสงไฟ LED จะเปล่งแสงออกมาเป็นสีรุ้งหลากหลายสีในบริเวณ 2 แห่ง คือปลายและต้นของแท่งดาบ นอกจากนี้ไฟ LED จะกระพริบเป็นแสงสีชมพูบริเวณตรงกลางของปีกที่เปิดออกได้



          ลูกเล่นในเรื่องของเสียงจะมีทั้งเสียง SE และ BGM รวมไปถึงเสียงพูดที่มีการบันทึกใหม่โดยนักพากย์เซเลอร์มูน "คุณโคโตโนะ มิตสึอิชิ" สามารถปรับระดับเสียงได้ 5 ระดับ

รายการเสียงของ PROPLICA คทาคาเรนโดมูนสโคป
BGM① Moon Gorgeous Meditation!…45 วินาที
BGM② Pegasus… 50 วินาที


เสียงพูดที่มีการบันทึกใหม่ของคุณโคโตโนะ มิตสึอิชิ… ทั้งหมด 6 เสียง 

  • Akiramenaide! Anata no Utsukusii Yume wo
  • Ikuwayo!
  • Moon Gorgeous Meditation!
  • Ha!Kore wa
  • Karada Zentai ni、Fushigi na Power ga Minagitteiku
  • Mooon…Taaaa!


วีดีโอลูกเล่นแสง สี เสียงของ PROPLICA คทาคาเรนโดมูนสโคป



          PROPLICA คทาคาเรนโดมูนสโคป จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่าน Tamashii Web Shop ในเว็บ Premium Bandai วันที่ 30 กันยายน 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนมีนาคม 2017 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 13,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก PROPLICA カレイドムーンスコープ

Image Hosted by PicturePush