Image Hosted by  turePush

Thursday, October 6, 2016

Miracle Romance บลัชออน Rainbow Moon Chalice / แปรงปัดแก้ม Moon Stick และ Spiral Heart Moon Rod



             สินค้าใหม่จาก Miracle Romance แบรนด์เครื่องสำอางของเซเลอร์มูน "บลัชออน Rainbow Moon Chalice" และ "แปรงปัดแก้ม Moon Stick และ Spiral Heart Moon Rod" ได้ปรากฏโฉมออกมาแล้วจ้า!




           บลัชออน Rainbow Moon Chalice รูปทรงจอกศักดิ์สิทธิ์ในเซเลอร์มูน S มีขนาดความสูง 12.5 x ความกว้าง 10.4 x ความลึก 6.5 เซนติเมตร ผลิตจากวัสดุ ABS、AS、PMMA ด้านในจะบรรจุสีปัดแก้มสีชมพู รูปลักษณ์ของจอกจะลงสีทองเคลือบและสีแดงเคลือบ พร้อมกับประดับไปด้วยหินและไข่มุกจำนวน 9 ชิ้น







           Miracle Romance บลัชออน Rainbow Moon Chalice จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 6 ตุลาคม 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนธันวาคม 2016 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 4,600 เยน (ไม่รวมภาษี)

           แปรงปัดแก้มรูปทรง Moon Stick (คทาจันทร์เสี้ยว) มีขนาดความสูง 12.8 x ความกว้าง 3.5 x ความลึก 2.5 เซนติเมตร และคทา Spiral Heart Moon มีขนาดความสูง 13.2 x ความกว้าง 4.5 x ความลึก 2.2 เซนติเมตร ตัวแปรงผลิตจากอลูมิเนียม และ PBT ชิ้นส่วนรูปทรงคทาผลิตจาก ABS、PMMA รูปลักษณ์ของด้ามแปรงจะเป็นสีชมพูสะท้อนแสง สามารถเก็บพกพาได้สะดวก


           แปรงปัดแก้ม Moon Stick และ Spiral Heart Moon Rod จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 6 ตุลาคม 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนธันวาคม 2016 โดยจะขายในราคาแท่งละ 3,200 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス レインボームーンカリスチーク / ミラクルロマンス ムーンスティックチークブラシ / スパイラルハートムーンロッドチークブラシ

Image Hosted by PicturePush