Image Hosted by  turePush

Thursday, June 18, 2020

PROPLICA ตลับคริสตัลสตาร์ -Brilliant Color Edition-



ของเล่นที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง "ตลับคริสตัลสตาร์" จากแบรนด์ "PROPLICA" ได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ในเวอร์ชั่น -Brilliant Color Edition- แล้วจ้า!






ตลับคริสตัลสตาร์ คือ ไอเท็มที่สำหรับใช้แปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน เป็นไอเท็มที่ปรากฎอยู่ในอะนิเมะทีวี "เซเลอร์มูน R" โดยเมื่อปี 2015 ทางแบรนด์ PROPLICA เคยผลิตสินค้าชิ้นนี้ออกมาเป็นของเล่นที่มีขนาด 1:1 มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ในเวอร์ชั่นปี 2020 นี้ตัวตลับจะมีการปรับปรุงใหม่ในรูปแบบ Brilliant Color Edition ซึ่งจะมีความหรูหราเปล่งประกายมากขึ้นกว่าเดิม 


ด้านหน้าตลับคริสตัลสตาร์ บริเวณตรงกลางจะติดพลอยเทียมสีชมพูที่เคลือบด้วย IRIS อีกชั้น ส่วนหิน 4 สีที่ติดรอบๆตรงกลางของเม็ดพลอยสีชมพูจะถูกประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้® 


สำหรับลูกเล่น แสง สี เสียง (ทั้ง BGM และ SE) จะเหมือนกับของ PROPLICA ตลับคริสตัลสตาร์ รุ่นเก่าที่เคยออกวางจำหน่ายในปี 2015 เป๊ะๆเลย

PROPLICA ตลับคริสตัลสตาร์ -Brilliant Color Edition- จะเริ่มเปิดจองสินค้าผ่านหน้าเค้าท์เตอร์ขายของเล่นตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2020 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงตามร้านค้าและแผนกขายของเล่นในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคม 2020 โดยจะขายในราคาตลับละ 7,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก PROPLICA クリスタルスター -Brilliant Color Edition-

Image Hosted by PicturePush