Image Hosted by  turePush

Thursday, September 9, 2021

Miracle Romance Shining Moon Powder 30th Anniversary Edition



แป้งพัฟทรงตลับคริสตัลสตาร์ที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีเซเลอร์มูน "Miracle Romance Shining Moon Powder 30th Anniversary Edition" จากแบรนด์เครื่องสำอาง Miracle Romance ได้เผยโฉมแล้ว!

ตลับแป้งพัฟรุ่นนี้ จะเป็นทรง "ตลับคริสตัลสตาร์" ที่ดาวจะรายล้อมไปด้วยประติมากรรมของดวงจันทร์และดอกลิลี่ พร้อมกับมีการสลักฉลองครบรอบ 30 ปีบริเวณพระจันทร์ตรงกลาง ตัวตลับจะเคลือบด้วยสีน้ำตาลอมชมพูเพื่อให้มีความเงางามและเปล่งประกายหรูหรา ส่วนหินสีที่ส่องแสงบนตลับ 5 เม็ดจะเป็นคิวบิกเซอร์โคเนีย นอกจากนั้นยังสามารถมองเห็นความแวววาวของโฮโลแกรมจากด้านในได้อีกด้วย

ผงแป้งด้านในจะถูกอัดแน่นพร้อมกับสลักด้วยลวดลายภาพริบบิ้นและผลึกเงินมายาที่เป็นแบบเดียวกับในตลับคริสตัลสตาร์ เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด สัมผัสนุ่ม ไม่เลอะติดแม้สวมใสหน้ากาก นอกจากนี้ทุกๆครั้งที่เปิดตลับจะมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบออกมาจากเนื้อแป้งอีกด้วย

นอกจากนี้หากสั่งซื้อผ่านเว็บแฟนคลับเซเลอร์มูน Pretty Guardians จะได้กล่องแพ็คเกจลายพิเศษเป็นภาพเซเลอร์มูนเวอร์ชั่นต้นฉบับที่วาดโดยอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิอีกด้วย

Miracle Romance Shining Moon Powder 30th Anniversary Edition จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai และ Pretty Guardians วันที่ 9 กันยายน 2021 และสินค้าจะถูกจัดส่งเดือนมกราคม 2022 โดยจะขายในราคาตลับละ 15,000 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス シャイニングムーンパウダー 30th Anniversary Edition

Image Hosted by PicturePush