Image Hosted by  turePush

Friday, October 14, 2022

ตลับคริสตัลสตาร์ / คทาคิวตี้มูน Miracle Shiny Series



สินค้าใหม่ดีไซน์พิเศษที่เน้นความแวววาวส่องประกาย "ตลับคริสตัลสตาร์" และ "คทาคิวตี้มูน" จาก Miracle Shiny Series พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้ว!

ตลับคริสตัลสตาร์ มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สีชมพูเคลือบมันวาว ผสมผสานกับงานแกะสลักรูปดอกกุหลาบและดอกลิลี่อย่างละเอียดปราณีต พร้อมด้วยพลอยเทียมหลากสีที่ประดับอยู่ตรงกลาง และ ชิ้นส่วนใสที่อัดแน่นไปด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับ


นอกจากนี้ผลึกเงินมายาที่อยู่ด้านในจะมีลูกเล่นแสงสีที่ส่องประกายระยิบระยับ ราวกับว่ากำลังแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูนอย่างไรอย่างนั้นเลย

คทาคิวตี้มูน มีขนาดพอเหมาะพอดีมือและมีการออกแบบลวดลายให้เชื่อมโยงกับตัวตลับคริสตัลสตาร์ ตรงหัวคทาทรงกลมจะเป็นชิ้นส่วนใสที่อัดแน่นไปด้วยกลิตเตอร์ พร้อมสลักด้วยภาพเงาของเซเลอร์มูนและคริสตัลโตเกียว ส่วนด้ามจับมีดีไซน์แบบลอนคลื่นชวนให้นึกถึงพลังแห่งดวงจันทร์ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ


นอกจากนี้ตรงหัวคทาสามารถเปล่งแสงออกมาเป็นไฟ LED 3 สีรวมกัน ราวกับพลังแห่งจันทราทรงกลดที่กำลังถูกปลดปล่อยออกมา

ตลับคริสตัลสตาร์ และ คทาคิวตี้มูน จาก Miracle Shiny Series จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai (ตลับ | คทา) วันที่ 14 ตุลาคม 2022 และสินค้าจะถูกจัดส่งเดือนกุมภาพันธ์ 2023 โดยตลับจะขายในราคาชิ้นละ 4,400 เยน (รวมภาษี) ส่วนคทาจะขายในราคาชิ้นละ 5,060 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルシャイニーシリーズ クリスタルスターコンパクト / ミラクルシャイニーシリーズ キューティムーンロッド

Image Hosted by PicturePush