Image Hosted by  turePush

Tuesday, April 25, 2023

RoV x Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie ยืนยันการร่วมมือ!



In the name of the Moon, I'll punish you!
Eternal Sailor Moon, Eternal Sailor Chibi Moon และ Tuxedo Mask พร้อมเข้าสู่สนามรบ!

เกม "RoV" ประกาศยืนยันการร่วมมือกับอนิเมะชื่อดัง "Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie" โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ พร้อมเทศกาล 5V5

"Pretty Guardian Sailor Moon" เป็นผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังตลอดกาลของคุณ Naoko Takeuchi โดยตั้งแต่เปิดตัวในปี 1991 เซเลอร์มูนก็ได้รับความนิยมจากผู้อ่านมากมายจนมีการปล่อยเวอร์ชันอนิเมะและหนังออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอีกด้วย

การร่วมมือกับ RoV ในครั้งนี้ ก็ได้รวมฮีโร่ยอดนิยมหลายตัวทั้งเมจสาวสุดสวย Diao Chan ในสกิน "Eternal Sailor Moon" ฮีโร่ Alice ในสกิน "Eternal Sailor Chibi Moon" และฮีโร่ Eland’orr ในสกิน "Tuxedo Mask" ที่จะมาเป็นตัวแทนเหล่าอัศวินเซเลอร์ เพื่อพิทักษ์ความรักและความยุติธรรมในสมรภูมิ RoV!

"In the name of the Moon, I'll punish you!" ได้เวลา Eternal Sailor Moon และผองเพื่อนออกโรงแล้ว!

ในช่วงเทศกาล 5V5 ปีนี้ RoV พร้อมเปิดตัวการร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะชื่อดัง "Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie" โดยมี "Eternal Sailor Moon" "Eternal Sailor Chibi Moon" และ "Tuxedo Mask" เป็นตัวแทนลงสนามรบร่วมกับผู้เล่น RoV ในครั้งนี้ รับประกันว่าการร่วมมือในครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับตัวละครจาก "Pretty Guardian Sailor Moon" อย่างแน่นอน!

ที่มาจาก Garena RoV Thailand

Image Hosted by PicturePush