Image Hosted by  turePush

Tuesday, June 4, 2013

สินค้าใหม่จากเซเลอร์มูน ตลับแป้งเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง

          ในที่สุดเซเลอร์มูนก็มีสินค้า จากบันไดพรีเมี่ยมออกมาเอาใจสาวๆสักที นั่นคือตลับแป้งเครื่องสำอางจากเซเลอร์มูน R นั่นเอง โดยสินค้าชิ้นนี้มีชื่อเรียกว่า Miracle Romance Shining Moon Powder ซึ่งตัวตลับนั่นจะออกแบบเป็นคล้ายมูน คริสตัล คอมแพ็คจากเซเลอร์มูน R และคาดว่าคงจะมีเครื่องสำอางเพิ่มอีกหลายชิ้นในคอนเซ็ปต์ Miracle Romance Series ถือเป็นสินค้าที่สร้างความฝันของเด็กผู้หญิงทุกคนที่ปรารถนาอยากจะแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน 



           ในสินค้านี้จะมี Pressed Powder 1 ชิ้น รวมทั้งมีแผ่นป้องกันแป้งหกด้วย ส่วนวัสดุนอกจากนี้ก็ยังมีกระจก แป้งพัฟ แพ็คเกจ: AS,ABS และ PMMA ชิลเลอร์: PET


ขนาดของตลับ: φ70 × H40.7mm 
ขนาดของแพ็คเกจ: W71 × D71 × H41.5mm


          ในเครื่องสำอางนี้จะมีส่วนผสมของ 1 คอลลาเจนไฮโดรไลซ์, กรดไฮยาลูโรนิก อะซิติ (โซเดียม), เซราไมด์3 นอกจากนี้เครื่องสำอางชิ้นนี้ยังมีคุณสมบัติดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มนวล และยังมี Glitter เป็นผงสีชมพูทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายสดใส

          โดยราคาทั้งหมดอยู่ที่ 3980 เยน (รวมภาษีแล้ว) เริ่มเปิดจองวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และจะเริ่มออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2556 นี้ เป็นสินค้าเหมาะกับอายุ 15 ปีขึ้นไป ตัวแทนจำหน่ายโดยบริษัท อาริเอะ จำกัด และจัดจำหน่ายโดยบริษัท บันได จำกัด โดยสินค้าชิ้นนี้จะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 


ที่มาจาก クレアボーテ・オンラインショッフ ミラクルロマンス シャイニングムーンパウダー และ 美少女戦士セーラームーンチャンネル

Image Hosted by PicturePush