Image Hosted by  turePush

Thursday, February 20, 2014

เผยโฉมกาชาปองชุดใหม่ สู้ๆ! คุณหน้ากากทักซิโด้!! และกระเป๋าหนังจากเซเลอร์มูน


         เผยโฉมสินค้ากาชาปองชุดใหม่ สู้ๆคุณหน้ากากทักซิโด้ (がんばれ!タキシード仮面!!) ในรูปแบบที่ลงสีแล้ว หลังจากที่เราเคยนำเสนอสินค้าแบบไม่ลงสีไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สินค้ากาชาปองชุดนี้มีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ 
  • 『ความพ่ายแพ้ไม่เหมาะกับเซเลอร์มูนที่สวยงามของผมเลย。ให้ผมช่วยนะ!』
  • 『เป็นอะไรไหม、เซเลอร์มูน』
  • 『ตอนนี้ล่ะ!เซเลอร์มูน!』
  • 『ขอโทษที่ให้คอย』
  • 『บุ~ราบุรา~!』
 

          สินค้ากาชาปองชุดนี้จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 18 มีนาคม 2014 ในราคาชิ้นละ 200 เยน ผ่านตู้กาชาปองทั่วประเทศญี่ปุ่น

          ส่วนสินค้าชิ้นต่อมาเป็นกระเป๋าสตางค์แบบหนังสีชมพู จากเรื่องเซเลอร์มูน ขนาดแนวตั้ง 100 x ขนาดความกว้าง 190 x ความหนา 23 มิลลิเมตร ขนาดเวลาเปิด 175 มิลลิเมตร รูปแบบของสินค้าบริเวณนูนรอบกระเป๋าจะเป็นตราสัญลักษณ์ดาราของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 คน บริเวณคริสตัลสตาร์จะประดับไปด้วยสวารอฟสกี้  ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังวัว หนังสังเคราะห์ และทองเหลือง/เคลือบทอง  ส่วนบริเวณชิ้นส่วนโลหะทำจาก ทองเหลือง/เคลือบทอง และสวารอฟสกี้ กระเป๋าสามารถใส่นามบัตรได้สูงสุดถึง 12 แผ่นด้วยกัน


         สินค้ากระเป๋าสตางค์ใบนี้จะขายในราคา 19,440 เยน (รวมภาษี) เริ่มเปิดให้จองในเว็บ Premium Bandai ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และสินค้าจะได้รับจริงในเดือน พฤษภาคม 2014  

          สินค้าชิ้นที่ 3 เป็นกระเป๋าใส่นามบัตรแบบหนังสีชมพูจากเรื่องเซเลอร์มูน มีขนาดแนวตั้ง 76 x ขนาดความกว้าง 108 x ความหนา 17 มิลลิเมตร รูปแบบของสินค้าจะเป็นเหมือนกับกระเป๋าสตางค์ด้านบน โดยราคาของกระเป๋าใส่นามบัตรนี้จะขายในราคาใบละ 10,800 เยน (รวมภาษี) เริ่มเปิดให้จองสินค้าในเว็บ Premium Bandai ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และสินค้าจะได้รับจริงในเดือน พฤษภาคม 2014  


ที่มาจาก がんばれ!タキシード仮面!! | Sailor Moon Fashion Item

Image Hosted by PicturePush