Image Hosted by  turePush

Tuesday, May 12, 2015

เกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat X เซเลอร์มูน คริสตัล 2

          กลับมาอีกครั้งกับโปรเจคเซเลอร์มูน คริสตัล และเกมการ์ดแบทเทิลบนสมาร์ทโฟนอย่าง "Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat" โดยการ์ดตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่นแบล็กมูน และเควสพิเศษ "SAILORMOON ผู้บุกรุกจากพระจันทร์สีดำ" จะเริ่มเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2015 เวลา 19.00 น. (เวลาญี่ปุ่น) จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2015 เวลา 15.59 น. (เวลาญี่ปุ่น)

          เกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat เป็นการ์ดเกมแบทเทิลผจญภัย แนวใหม่ที่จะเน้นตอบปัญหาสู้กับศัตรู โดยตอนแรกจะมีการ์ด 5 ใบที่เราเลือกเอามาประจันหน้ากับศัตรู และจากนั้นก็จะให้เราเลือกหมวดหมู่คำถามตามธาตุของการ์ด ถ้าหากเราตอบปัญหาถูกการ์ดธาตุที่เราเลือกหมวดหมู่คำถามก็จะปล่อยพลังใส่ปีศาจ ซึ่งในเกมนี้จะมีหลากหลายเควสที่จะให้เราผจญภัย


           ในเกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat ตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่นแบล็กมูน จะปรากฎออกมาในรูปแบบการ์ดเกมที่วาดใหม่สีสวยสดใส ซึ่งทุกคนสามารถสุ่มการ์ดตัวละครมาเล่นในเควสได้ในหมวดกาชาปอง (เวลาจำกัด) โดยจะเริ่มให้สุ่มตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2015

          นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถนำการ์ดวัสดุพิเศษมาอัพเกรดการ์ดตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัลได้ ยกตัวอย่างเช่น หากนำการ์ดอุซางิมาผสมกับการ์ดไอเท็มในเซเลอร์มูน จะทำให้อัพเกรดกลายเป็นการ์ดเซเลอร์มูน เป็นต้น



ใครที่สนใจเล่นเกมนี้สามารถดาวน์โหลดผ่านลิงค์ด้านล่าง โดยใช้ VPN ของประเทศญี่ปุ่นนะจ๊ะ
【App Store】 
https://itunes.apple.com/jp/app/id621106129 
【Google Play】 
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.colopl.quizwiz 








Official Websitehttp://colopl.co.jp/magicianwiz/
Official Twitterhttps://twitter.com/colopl_quiz

ป.ล. เกมนี้เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดจ่ะ





ที่มาจาก クイズRPG 魔法使いと黒猫のウィズ

Image Hosted by PicturePush