Image Hosted by  turePush

Friday, June 9, 2017

น้ำหอมแห้ง / ลิปกลอสสี / แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง จาก Otona Joshi Biyori



          สินค้าชิ้นใหม่! น้ำหอมแห้ง ลิปกลอสสี และ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเซเลอร์มูน เตรียมออกวางจำหน่ายในร้าน Otona Joshi Biyori พร้อมกันนี้ก็จะมีอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 1 ปีการเปิดร้าน Otona Joshi Biyori ในวันที่ 24 มิถุนายน 2017 ด้วย

          น้ำหอมแห้ง ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ลาย 2 กลิ่น ได้แก่ ลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้ และลายอัศวินเซเลอร์จะเป็นผลตระกูลส้ม สามารถพกพาไว้ในกระเป๋าได้สะดวก ราคาตลับละ 950 เยน (ไม่รวมภาษี)

          ลิปกลอสสี เป็นลิปกลอสที่สามารถป้องกันแสง UV ได้ ทาแล้วจะมีสีชมพูเล็กน้อย ราคาขวดละ 850 เยน (ไม่รวมภาษี)

           แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่มีกลิ่นของเกรปฟรุ๊ต สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เป็นมิตรต่อผิวหน้า ใน 1 แพ็คจะบรรจุจำนวน 10 แผ่น ราคาแพ็คละ 980 เยน (ไม่รวมภาษี)

           นอกจากนี้ในวันที่ 24 มิถุนายน 2017 จะมีอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 1 ปีการเปิดร้าน Otona Joshi Biyori ด้วยการถ่ายภาพกับหน้ากากทักซิโด้สุดหล่อ พร้อมกับแจกถุงชาด้วย (แจกตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 มิถุนายน 2017)




           น้ำหอมแห้ง ลิปกลอสสี และ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเซเลอร์มูน จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Otona Joshi Biyori (1-9-1 มารุโนะอุจิ ชิโยดะ โตเกียว, โตเกียวเอกิ อิจิบังไก ชั้นใต้ดิน 1 ในถนนโตเกียวคาแรคเตอร์สตรีท) ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2017

ที่มาจาก オトナ女子美日和 ソリッドパフューム / カラーリップグロス / うるおいメイク落としシート

Image Hosted by PicturePush