Image Hosted by  turePush

Monday, February 26, 2018

PULLIP สึคิโนะ อุซางิ & TAEYANG จิบะ มาโมรุ เวอร์ชั่นแต่งงาน



          ตุ๊กตาแฟชั่น PULLIP และ TAEYANG ซีรี่ส์เซเลอร์มูนตัวที่ 25 และ 26 สึคิโนะ อุซางิ & จิบะ มาโมรุ เวอร์ชั่นแต่งงาน ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!!


              ตุ๊กตาสึคิโนะ อุซางิ จะมีลักษณะใส่ชุดแต่งงานสีขาวผ้าฟูฟ่อง มีช่อดอกไม้และเครื่องประดับชุดแต่งงานสุดหรูหรา ส่วนตุ๊กตาจิบะ มาโมรุจะใส่สูททักซิโด้สีขาวผ้าซาติน มีดอกกุหลาบสีขาวติดที่หน้าอก ขนาดตุ๊กตามีสัดส่วน 1/6 หัวใหญ่ และมีข้อต่อตามร่างกายทำให้จัดท่าทางของตุ๊กตาได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ตุ๊กตายังสามารถกระพริบตาซ้าย-ขวาได้อีกด้วย











          PULLIP สึคิโนะ อุซางิ & TAEYANG จิบะ มาโมรุ เวอร์ชั่นแต่งงาน -รุ่นธรรมดา- จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นกลางเดือนมิถุนายน 2018 โดยจะขายในราคาตัวละ 23,000 เยน (ไม่รวมภาษี)









          ส่วน PULLIP สึคิโนะ อุซางิ & TAEYANG จิบะ มาโมรุ เวอร์ชั่นแต่งงาน -รุ่น Premium Bandai- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai | 2 วันที่ 1 มีนาคม 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงกลางเดือนมิถุนายน 2018 โดยจะขายในราคาตัวละ 23,000 เยน (ไม่รวมภาษี) ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะแถมตุ๊กตาลูน่าและอาร์เทมิสมาด้วย






           นอกจากนี้ยังมีขายแบบแพ็คคู่ผ่านเว็บเซเลอร์มูน FC Pretty Guardians ในราคาคู่ละ 46,000 เยน (ไม่รวมภาษี) ซึ่งเวอร์ชั่น FC จะแถมตุ๊กตาลูน่า อาร์เทมิส ช่อคทาจันทร์เสี้ยว และโปสเตอร์แบ็คกราวนด์มาด้วย

ที่มาจาก プーリップ/月野うさぎ ウエディングバージョン / テヤン/地場衛 ウエディングバージョン

Image Hosted by PicturePush