Image Hosted by  turePush

Thursday, February 15, 2018

ตะขอติดผนัง และ ชั้นวางบนโต๊ะ เซเลอร์มูน



          สินค้าใหม่! ตะขอติดผนัง และ ชั้นวางบนโต๊ะที่ผลิตจากเหล็ก รูปทรงเซเลอร์มูน และ เจ้าหญิงเซเรนิตี้ โดยค่าย Sun-Star Stationery ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!


          ตะขอติดผนัง เซเลอร์มูน มีชั้นวางของเล็กๆอยู่ด้านบนและมีตะขอ 5 ตัวสำหรับคล้องพวงกุญแจหรือเครื่องครัวเล็กๆ ผลิตจากเหล็ก มีขนาดกว้าง 25 x สูง 15.7 x ลึก 5 เซนติเมตร ผลิตตออกมาทั้งหมด 3 แบบ คือ เซเลอร์มูน (สีดำ / สีชมพู) และ เจ้าหญิงเซเรนิตี้ (สีขาว)


          ตะขอติดผนัง เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนพฤษภาคม 2018 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 3,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

          ชั้นวางบนโต๊ะ เซเลอร์มูน มีชั้นวางของเล็กๆอยู่ตรงกลาง มีตะกร้าเล็กๆสำหรับใส่เครื่องเขียน ช่องเสียบสมุดโน๊ต และสแตนด์วางสมาร์ทโฟน ใต้ชั้นวางสามารถจัดเก็บคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่างๆได้ ผลิตจากเหล็ก มีขนาดกว้าง 51.5 x สูง 15 x ลึก 9 เซนติเมตร ผลิตออกมาทั้งหมด 3 แบบ คือ เซเลอร์มูน (สีดำ / สีชมพู) และ เจ้าหญิงเซเรนิตี้ (สีขาว)




          ชั้นวางบนโต๊ะ เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนพฤษภาคม 2018 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 7,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン ウォールラック / デスクラック

Image Hosted by PicturePush