Image Hosted by  turePush

Thursday, November 1, 2018

นาฬิกา wicca x เซเลอร์มูน -Precious Moment Edition-



          แบรนด์นาฬิกา wicca เตรียมออกวางจำหน่ายนาฬิกาข้อมือ "เซเลอร์มูน -Precious Moment Edition-" แบบจำนวนจำกัด 2,500 เรือน ภายใต้โปรเจคฉลองครบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูน

          ลักษณะของสินค้าจะเป็นนาฬิกาข้อมือสีพิงค์โกลด์ที่ผลิตจากโลหะ หน้าปัดนาฬิกาจะเป็นภาพประตูมิติกาลเวลา รายล้อมไปด้วยไอเท็มกุญแจประตูมิติ การ์เน็ตโอบ เข็มกลัดของแซทเทิร์น และผลึกเงินมายา ตัวเรือนจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมมีขนาด 2.4 x 1.75 x หนา 0.8 เซนติเมตร 

          ด้านในตัวเรือนจะมีระบบ SolarTech ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ด้านหลังนาฬิกามีตราประทับโลโก้ฉลองครอบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูนพร้อมเลขลำดับจำนวนของนาฬิกาจาก 2,500 เรือน สายข้อมือนาฬิกาผลิตออกมาทั้งหมด 3 ขนาด คือ S (13.6 เซนติเมตร) M (15.8 เซนติเมตร) และ L (18 เซนติเมตร)

          นาฬิกาข้อมือจะมาพร้อมกับกล่องเก็บนาฬิกา "Special Box" ที่มีคริสตัลออโรร่าประดับอยู่บนภาพกุญแจประตูมิติ ซึ่งเป็นภาพที่ใช้กระบวนการปั๊มฟอยล์เป็นสีพิงค์โกลด์ตามสีชนิดเดียวกับตัวเรือนของนาฬิกา



           นาฬิกา wicca x เซเลอร์มูน -Precious Moment Edition- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ PREMICO วันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 และสินค้าจะเริ่มจัดส่งกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2019 โดยจะขายในราคาเรือนละ 29,800 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก wicca×Sailor Moon 美少女戦士セーラームーン スペシャルコラボウォッチ プレシャスモーメント・エディション

Image Hosted by PicturePush