Image Hosted by  turePush

Friday, November 2, 2018

เซเลอร์มูน Moonlight Message



          สินค้าใหม่! ไอเท็มสำหรับอวยพรและเฉลิมฉลองงานแต่งงาน งานวันเกิด งานพิธีจบการศึกษา และงานสำคัญอื่นๆ ซีรี่ส์ "เซเลอร์มูน Moonlight Message" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! สินค้าซีรี่ส์นี้จะผลิตออกมาทั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่

1. Pop Up Message เป็นบอร์ดข้อความแสดงคำอวยพรรูปแบบ Pop Up เมื่อเราเปิดกางบอร์ดภาพวาดเซเลอร์มูนก็จะเด้งขึ้นมา มีขนาดกว้าง 21 x สูง 29.7 เซนติเมตร มีสติกเกอร์ข้อความสำหรับอวยพรแปะลงบนบอร์ด ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ลาย คือ ลายแต่งงาน และ ลายเพื่อน ราคาชุดละ 1,800 เยน (ไม่รวมภาษี)


2. Ornament Message เป็นบอร์ดข้อความที่สามารถห้อยประดับห้องได้ มีขนาดกว้าง 25 x สูง 25 เซนติเมตร มีการ์ดข้อความรูปกุหลาบที่สามารถเขียนพับติดลงบนบอร์ดได้ ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ลาย คือ ลายเซเลอร์มูน และ ลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้ ราคาชุดละ 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี)


3. Window Message เป็นบอร์ดข้อความรูปแบบหน้าต่าง มีขนาดกว้าง 19 x สูง 19 เซนติเมตร มีการ์ดข้อความขนาดเล็กที่สามารถเขียนแปะลงบนบอร์ดได้ ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ลาย คือ ลายเนโอควีนเซเรนิตี้ และ ลายลูน่า ราคาชุดละ 850 เยน (ไม่รวมภาษี) 



          ชุดสินค้าเซเลอร์มูน Moonlight Message จะเริ่มออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Sailor Moon Store และ ร้านขายเครื่องเขียนทั่วประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนธันวาคม 2018

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン ムーンライトメッセージ

Image Hosted by PicturePush