Image Hosted by  turePush

Thursday, November 28, 2019

เซเลอร์มูน HI-TEC-C COLETO 2



          สินค้าใหม่! เครื่องเขียนเซเลอร์มูน "ปากกาเซเลอร์มูน HI-TEC-C COLETO" ชุดที่ 2 จากค่าย Sun-Star Stationery ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!

          ลักษณะของสินค้าจะเป็นด้ามปากกาที่สามารถเปลี่ยนสีหมึกได้ตามใจชอบ ผลิตออกมาทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกจะเป็นด้ามปากกาสำหรับใส่ไส้ 4 สี ราคาด้ามละ 400 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 4 ลายให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงินเข้ม (ศิลปะกระจกสีซูเปอร์เซเลอร์มูน & ซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย) สีแดง (ป๊อปไอคอน) สีขาวงาช้าง (4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก) และ สีดำ (ไฟนีออนรูปไอคอน)

          ส่วนแบบที่ 2 จะเป็นด้ามปากกาสำหรับใส่ไส้ 5 สี ราคาด้ามละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 4 ลายให้เลือก ได้แก่ สีชมพู (5 อัศวินเซเลอร์แบบสีน้ำ) สีม่วง (ลูน่า & อาร์เทมิส) สีเขียวมิ้นต์ (ไอคอนรูปแบบแฟนซีทัชยุค 80) และ สีขาว (เงาเซเลอร์มูนพร้อมสัญลักษณ์ดวงดาว)


          นอกจากนี้ยังมีไส้ปากการูปทรงโบว์ที่เคยออกวางจำหน่ายไปพร้อมกับด้ามปากกาชุดแรก กลับมาออกวางจำหน่ายอีกครั้งด้วย ซึ่งจะมีทั้งหมด 10 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีส้ม สีแอปเปิ้ลเขียว สีเขียว สีฟ้าใส สีน้ำเงิน สีม่วง สีชมพู และสีเบบี้พิงค์ ราคาชิ้นละ 180 เยน (ไม่รวมภาษี)


          ด้ามและไส้ปากกาเซเลอร์มูน HI-TEC-C COLETO ชุดที่ 2 จะออกวางจำหน่ายตามร้านขายเครื่องเขียน และ ร้านขายสินค้าอะนิเมะทั่วประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2020

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン ハイテックCコレト

Image Hosted by PicturePush