Image Hosted by  turePush

Friday, October 30, 2020

นาฬิกาข้อมือเปลี่ยนสายได้ ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



สินค้าใหม่ฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal "นาฬิกาข้อมือเปลี่ยนสายได้" จากแบรนด์ Time Station Neo ได้เผยโฉมออกมาแล้ว!

นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ผลิตด้วยดีไซน์ที่อิมเมจมาจากซูเปอร์เซเลอร์มูน & ซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย มีสายข้อมือที่สามารถเปลี่ยนได้ทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกจะเป็นสายข้อมือดีไซน์ "4 อัศวินเซเลอร์" ส่วนแบบที่ 2 จะเป็นสายข้อมือดีไซน์ "4 อัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอก" ซึ่งทุกคนสามารถเลือกซื้อได้แบบใดแบบหนึ่ง


หน้าปัดนาฬิกาจะใช้หอยมุก "Mother of Pearl" อันเจิดจรัสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์เซเลอร์มูน สีบนหน้าปัดนาฬิกาจะปรับเปลี่ยนไปตามการสะท้อนของแสงทำให้รู้สึกว้าวมากยิ่งขึ้น

ตัวเลขบนหน้าปัด ภาพของตลับไครซิสมูนจะถูกวางไว้ที่ 6 นาฬิกา ส่วนเลข 12・3・9 นาฬิกาจะถูกวางด้วยหินคริสตัลเล็กๆที่อิมเมจมาจากซูเปอร์เซเลอร์มูน


นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนตัวตุ้งติ้งและสายของนาฬิกาได้อีกด้วย ซึ่งสายนาฬิกาแต่ละเซ็ตจะมีมาให้ทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบสายตาข่ายสีทองสไตล์ผู้หญิง และ สายแบบหนังแท้ที่ดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์

นาฬิกาข้อมือเปลี่ยนสายได้ ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงที่ร้าน Sailor Moon Store และ Time Station Neo วันที่ 16 ธันวาคม 2020 โดยจะขายในราคาเรือนละ 20,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก  劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」チェンジベルトウォッチ

Image Hosted by PicturePush