Image Hosted by  turePush

Wednesday, February 13, 2013

ข่าวความคืบหน้าและรายละเอียดต่างๆของเซเลอร์มูน ฉบับ 2013


           สวัสดีแฟนๆเซเลอร์มูนในประเทศไทยทุกๆคน แอดมินไม่ได้อัพเดตข่าวเซเลอร์มูนในบล็อกมาตั้งนาน หลายๆคนคงจะอยากรู้ข่าวความคืบหน้าและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดขึ้นกับเซเลอร์มูนกันแล้วละสินะ วันนี้แอดมินเลยรวบรวมข่าวทั่วสารทิศมาอัพเดตให้แฟนๆเซเลอร์มูนได้ทราบกัน โดยเป็นการรวบรวมข่าวฉบับย่อยๆมาแจกแจงพร้อมกันเลยทีเดียว
ภาพโอบิด้านหลังปกเซเลอร์มูน Via @Moonkitty
          เริ่มจากข่าวแรกที่ประเทศญี่ปุ่นทางโคดันฉะได้ผลิตเซเลอร์มูน ฉบับใหม่ตั้งแต่เล่ม 1-12 พร้อมกับมีแถบโอบิคาดมาซึ่งแถบโอบิฉลองครบรอบ 20 ปีเซเลอร์มูน ได้บอกรายละเอียดคร่าวๆเกี่ยวกับแผนงานที่จะเกิดขึ้นกับเซเลอร์มูนในปี 2013 เอาไว้ดังนี้

  1. มังงะเซเลอร์มูน ฉบับนักสะสมแบบบ็อกเซ็ตจะออกภายในปี 2013
  2. หวนคืนความทรงจำกลับมาอีกครั้งกับ DVD Selection ครบรอบ 20 ปี เซเลอร์มูน จะออกวางแผงภายในปี 2013 เช่นเดียวกัน
  3. โมโมะอิโระโคลเวอร์ Z จะร้องเพลงเซเลอร์มูนในอะนิเมะฉบับใหม่ ซึ่งจะเปิดเผยสู่สายตาสาธารณชนในฤดูร้อนปี 2013 นี้อย่างแน่นอน
  4. การจัดงานครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ เซเลอร์มูนแฟร์ โปรดติดตามรายละเอียดได้ที่โฮมเพจทางการของเซเลอร์มูน 美少女戦士セーラームーンチャンネル หรือจะติดตามผ่านทางนิตยสารนากาโยชิก็ได้

       ส่วนโอบิที่แนบมานั้นนอกจากข่าวแผนงานที่จะเกิดขึ้นในปี 2013 แล้ว ก็จะมีตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญจน์เซเลอร์มูนแนบมาด้วยเพื่อชิงรางวัลพิเศษจากการ์ตูนเรื่องเซเลอร์มูน ซึ่งคุณโอซาบุ กองบรรณาธิการที่ทำงานกับอาจารย์นาโอโกะ ทาเคอุจิ ได้บอกว่าจะประกาศให้ทราบในภายหลังว่ารางวัลนั้นคืออะไร??

          ข่าวที่สองความคืบหน้าคร่าวๆเกี่ยวกับอะนิเมะ 2013 คุณโอซาบุได้ตอบคำถามแฟนๆเกี่ยวกับเซเลอร์มูนที่จะออกอากาศพร้อมๆกันทั่วโลกว่า การออกอากาศทั่วโลกนั้นอาจจะเป็นการใช้เสียงพากย์ญี่ปุ่นพร้อมด้วยคำบรรยายภาษาต่างๆของประเทศที่จะออกอากาศเซเลอร์มูน โดยประเทศที่มีแนวโน้มสูงในการออกอากาศเซเลอร์มูน 2013 ในตอนนี้คือประเทศอเมริกา ซึ่งประเทศนี้จะออกอากาศแบบวีดีโอสตรีมออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต และประเทศฝรั่งเศส (ประเทศนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าออกอากาศแบบไหน) ส่วนรายละเอียดอื่นๆทางคุณโอซาบุจะประกาศให้ทราบเป็นระยะๆในอนาคต

         ข่าวที่สามอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิกำลังจะมีผลงานภาพวาดของเธอเมื่อปีที่แล้วลงในนิตยสารรายเดือนโชเน็น Rival ราวๆฉบับเดือนเมษายน 2013 ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดของเธออย่างแน่นอน (มีแฟนๆบอกว่าเป็นผลงานเก่าที่จะทำต่อเนื่องจากที่เคยลงไปแล้วเมื่อปี 2009)

         ข่าวที่สี่ Figuarts เซเลอร์มูนได้ไปยลโฉมให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวอเมริกันในงาน Toy Fair 2013 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวที่แสดงโชว์นั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างที่พัฒนาตัวฟิกเกอร์อยู่

          อัพเดตล่าสุดจากคุณโอซาบุ อะนิเมะฉบับ 2013 นั้นกลุ่มเป้าหมายคนดูสำหรับภาคนี้จะเป็นกลุ่มวัยที่โตแล้ว และเนื้อเรื่องก็จะสนุกขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ


ที่มาจาก Moonkitty.net ,@Osabu8 ,Sailor Moon News1 ,Sailor Moon News2 ,SailorMoonGerman และ Toyark

Image Hosted by PicturePush