Image Hosted by  turePush

Monday, April 22, 2013

ข่าวลือ!! เซเลอร์มูน ฉบับรีเมค 2013 ส่อแววเลื่อนออกอากาศ

         สวัสดีแฟนๆเซเลอร์มูนทุกคน วันนี้เราได้รับลิงค์ข่าวลือที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักเกี่ยวกับเซเลอร์มูน ฉบับรีเมค ที่มีแววว่าจะไม่ได้ออกอากาศในช่วงฤดูร้อนในปี 2013นี้ แต่ว่าข่าวนี้ยังคงเป็นข่าวลืออยู่ก็เลยอยากจะให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่าน และรอจนกว่าทางทีมงานผู้สร้างประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะเลื่อนออกอากาศหรือจะยังคงออกอากาศในช่วงฤดูร้อนปี 2013 อยู่



        เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าจากสเตตัสทางทวิตเตอร์ของ @Tetho_mig เขาได้ระบุไว้ว่า "คุณฟุรุยะ โทรุ (ผู้พากย์หน้ากากทักซิโด้คนเก่า) ได้ยืนยันแล้วว่าเซเลอร์มูน อาจจะไม่ได้รับการออกอากาศภายในฤดูร้อนนี้" ซึงทางเจ้าของข้อความสเตตัสนี้เองก็ยืนยันว่าเขาได้สัมภาษณ์จากปากของเจ้าตัวเองในงาน Cartoonist ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่คุณฟุรุยะ โทรุได้มาร่วมงานนี้ด้วย


ภาพจากงาน Cartoonist 2013 จากวีดีโอของ Nolife Online
        ในทำนองเดียวกัน ก็ได้มีการพูดคุยกันในบอร์ด Sailor Moon Forum เกี่ยวกับเซเลอร์มูน ฉบับรีเมคที่มีแววจะเลื่อนออกอากาศจากสมาชิกท่านหนึ่งที่ชื่อ _Alexander_เขาได้อ้างว่า เขาได้ติดต่อกับคุณ Maria Örnryd ผู้ที่เป็นหัวเรือใหญ่ของบริษัทลิขสิทธิ์อะนิเมะ และเป็นบริษัทที่ปล่อยลิขสิทธิ์ TV Shows และ DVD ของบริษัทโตเอยุโรปให้กับประเทศในแถบยุโรปเหนือและตะวันออกบางส่วน ในนามบริษัท Plus Licens โดยทางบริษัทนั้นก็ได้บอกกับเจ้าตัวว่า "เซเลอร์มูน ซีรีส์ใหม่นี้อาจจะไม่ได้ออกอากาศในช่วงฤดูร้อนนี้  แต่คาดว่าจะออกอากาศช่วงฤดูหนาวในปี 2014 เนื่องจากพวกเขายังไม่ได้เริ่มดำเนินงานกัน และทางโตเอเองก็เพิ่งจะมีการพูดคุยกับทางผู้สร้าง (ฝั่งอ.ทาเคอุจิ) จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้การดำเนินงานมันล่าช้า" 

          ก่อนหน้านี้ทางคุณโอซาบุ(บ.ก.นากาโยชิ) เองก็ตอบคำถามแฟนๆผ่านทางทวิตเตอร์เหมือนกัน โดยมีสมาชิกท่านนึงถามกับโอซาบุว่าอะนิเมะภาคใหม่นี้จะได้รับการออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมหรือไม่ โอซาบุเองก็ตอบว่า "ยังไม่ได้ตัดสินใจครับ อาจจะเลื่อน"



          จากข่าวลือรอบๆด้านเกี่ยวกับอะนิเมะ ฉบับใหม่ที่มีการเลื่อนออกอากาศอาจจะเป็นความจริงเพียง 30% อีก 70% แอดมินก็อยากจะรอฟังข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อน เพื่อจะได้วัดดวงรู้กันไปเลยว่าเซเลอร์มูนซีรีส์ใหม่จะยังคงได้ฉายภายในปี 2013 หรือจะเลื่อนไปในปี 2014 กันแน่ ยังไงแฟนๆก็ลองติดตามข่าวความคืบหน้ากันต่อได้เรื่อยๆนะจ๊ะ ^_^

อัพเดตเพิ่มเติม เมื่อกี้เข้าไปอ่านในทวิตเตอร์ของโอซาบุมา มีคนเข้าไปถามว่า "อะนิเมะ 2013 จะออกช้าใช่ไหม" โอซาบุตอบว่า"ใช่" //แล้วก็มีอีกคำถามนึงจากแฟนๆว่า "เซเลอร์มูนจะออกอากาศในฤดูหนาว 2014 หรือเปล่า" โอซาบุตอบว่า "ไม่ใช่ปี 2014 แต่ก็อาจจะเป็นไปได้"

         มีความเป็นไปได้ว่าออกอากาศช้ากว่ากำหนดเดิมแต่ยังอยู่ในซัมเมอร์ถ้าช้าหน่อยก็เดือน ส.ค. หรือไม่ก็มีแววว่าวันออกฉายอยู่ในระหว่างหลังซัมเมอร์ปี 2013 จนถึงฤดูหนาว 2014 //รอฟังข่าวกันต่อไป คิคิ


ที่มาจาก Crunchyroll @Osabu8 และ Sailor Moon News

Image Hosted by PicturePush