Image Hosted by  turePush

Wednesday, November 15, 2017

ปากกาปลอมตัวหมึกซึม / หมึกดำทักซิโด้



          สินค้าชุดเครื่องเขียนเซเลอร์มูน ปากกาปลอมตัวหมึกซึม และ หมึกดำทักซิโด้จากบริษัท Sun-Star Stationery และ บริษัท SAILOR ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า!

          ปากกาปลอมตัวหมึกซึม ออกแบบมาจากปากกาปลอมตัวของอุซางิ ตัวด้ามจับจะเป็นสีชมพู ปลายปากกาจะเป็นสีทองพร้อมพิมพ์อักษรเซเลอร์มูน ตัวปากกามีขนาดความกว้าง 2 x สูง 15 x ลึก 2 เซนติเมตร ผลิตจากวัสดุ AS โลหะผสมสังกะสี คิวบิกเซอร์โคเนีย และกระจก มาพร้อมกับตลับหมึกสีชมพูลายเซเลอร์มูนจำนวน 1 ขวด บรรจุลงแพ็คเกจสุดหรูสำหรับ FC โดยเฉพาะ

รุ่น FC


รุ่น Premium Bandai
          ปากกาปลอมตัวหมึกซึม จะเริ่มเปิดให้จองล่วงหน้าผ่านเว็บ Pretty Guardians วันที่ 15 พฤศจิกายน 2017 ส่วนรุ่นทั่วไปจะเริ่มเปิดจองผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 27 พฤศจิกายน 2017  และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนเมษายน 2018 โดยจะขายในราคาชุดละ 23,000 เยน (ไม่รวมภาษี) ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะแตกต่างกันเพียงแพ็คเกจเท่านั้น!

          นอกจากนี้ยังมี "หมึกดำหน้ากากทักซิโด้" สำหรับใช้ร่วมกับปากการุ่นนี้ด้วย ซึ่งลักษณะของสินค้าจะเป็นขวดหมึกดำลายหน้ากากทักซิโด้ ฝาด้านบนปั๊มฟอลยด์สีทองสะท้อนแสง ตัวขวดมีขนาดความกว้าง 6.5 x ความสูง 5 x ความลึก 6.5 เซนติเมตร




          หมึกดำทักซิโด้ จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 15 พฤศจิกายน 2017 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนเมษายน 2018 โดยจะขายในราคาขวดละ 2,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 変装ペン万年筆(FC販売) / タキシードブラックインク

Image Hosted by PicturePush