Image Hosted by  turePush

Friday, June 12, 2015

PROPLICA คทาสไปรัลฮาร์ทมูน



          สินค้า PROPLICA ซีรี่ส์เซเลอร์มูน ลำดับที่ 4 "PROPLICA คทาสไปรัลฮาร์ทมูน" ได้ตัดสินใจออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วจ้า! รูปร่าง การลงสี ลูกเล่นแสงไฟและเสียงของคทาได้ผลิตออกมาให้เสมือนจริงตามซีนการปล่อยพลังของเซเลอร์มูนในอะนิเมะเซเลอร์มูน S บนหัวคทามีการลงเคลือบเงาสะท้อนแสงทำให้ตัวคทามีความสวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้น

รายละเอียดของสินค้า
  • ความยาว: 48 เซนติเมตร
  • วัสดุในการผลิต: ABS
  • ตัวคทา
  • สแตนด์
           ลักษณะของสินค้าจะมีสัดส่วนขนาด 1/1 จากความสูงของเซเลอร์มูน การลงสีของคทาจะใช้ทั้งหมด 3 สี และชิ้นส่วนที่เคลือบเงาสีทอง 2 สี 

          ลูกเล่นในเรื่องของเสียงจะมีทั้งเสียง SE และ BGM รวมไปถึงเสียงพูดที่มีการบันทึกใหม่โดยนักพากย์เซเลอร์มูน "คุณโคโตโนะ มิตสึอิชิ" โดยจะมีทั้งหมด 7 เสียง แบ่งออกเป็นท่าไม้ตาย 2 ท่า สามารถปรับระดับเสียงได้ 4 ระดับ นอกจากนี้ก็ยังมีปุ่มกดพิเศษสำหรับปรับโหมดของ PROPLICA คทา Spiral Heart Moon แบบของเล่นตัวเก่า เพียงแค่สไลด์ฝาแล้วกดปุ่มรูปหัวใจ


            ส่วนเรื่องของแสงในคทา สามารถปล่อยแสงไฟ LED ออกมาได้หลากหลายสีตามแสงของผลึกเงินมายา นอกจากนี้ก็ยังมีแสง LED ออกมาจากชิ้นส่วนใสๆสีแดงอีกด้วย

           สินค้า PROPLICA คทาสไปรัลฮาร์ทมูนชิ้นนี้ จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าวันที่ 1 กรกฎาคม 2015 และจะออกวางจำหน่ายตามร้านขายของเล่น และขายของสะสมทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายน 2015 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 11,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 





ที่มาจาก PROPLICA スパイラルハートムーンロッド

Image Hosted by PicturePush