Image Hosted by  turePush

Thursday, August 6, 2015

เกมเซเลอร์มูน Drops



          แอพบนสมาร์ทโฟนตัวแรกของเซเลอร์มูน เกม"เซเลอร์มูน Drops" ได้เผยโฉมแล้วจ้า!  เกม "เซเลอร์มูน Drops" คือเกมแนว Puzzle ที่จะดำเนินเกมด้วยตัวละครน่ารักกุ๊กกิ๊ก เล่นง่าย เล่นฟรีผ่านระบบ iOS / Android  ซึ่งจะมีการเริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญจน์ของเกมเซเลอร์มูน Drops ล่วงหน้าในวันที่ 6 สิงหาคม 2015 ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามีสิทธิ์ที่จะได้รับของขวัญไอเท็มพิเศษสำหรับใช้ในเกม



*ระยะเวลาการลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญจน์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า



ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ "เซเลอร์มูน Drops"
https://prereg.bn-ent.net/common/serial.php?app=smd

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "เซเลอร์มูน Drops"
http://sailormoon.bn-ent.net/


ติดต่อ
ระบบ iOS http://bnfaq.channel.or.jp/contact/faq_list/1712
ระบบ Android http://bnfaq.channel.or.jp/contact/faq_list/1713


อัพเดต เกมเซเลอร์มูน Drops เปิดให้บริการดาวน์โหลดผ่าน Google Play และ App Store ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2015 เป็นต้นไปจ้า

・Google Play(Android)
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.sailormoondrops


・App Store(iOS)
https://itunes.apple.com/jp/app/mei-shao-nu-zhan-shiseramun/id1020530458?mt=8






Special Event: วันเกิดไอโนะ มินาโกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครไอโนะ มินาโกะในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย
กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 27 ตุลาคม 2015

Special Event: คำท้าจากสาวน้อยอัจฉริยะ "อามิ" จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครมิซูโนะ อามิในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 24 พฤศจิกายน 2015





Special Event: วันเกิดคิโนะ มาโคโตะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึง Goal และสะสมดาวครบ 75 ดวง จะได้ตัวละครคิโนะ มาโคโตะในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม 2015






Special Event: วันคริสต์มาสของอุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก โดย
กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 25 ธันวาคม 2015 ส่วนเกณฑ์การเล่นในคอสต่างๆของอีเว้นท์วันคริสต์มาสของอุซางิ มีดังนี้

  • เคลียร์สเตจที่ 9 ของคอสที่ 1 จะได้รับ Wallpaper สมาร์ทโฟนลายอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 ในชุดซานต้า
  • เคลียร์คอสที่ 3 จะได้รับตัวละครทสึคิโนะ อุซางิในชุดซานต้ามาเล่น
  • เคลียร์คอสที่ 5 ลับสุดยอด อาจจะได้รับตัวละครลับที่กำลังเป็นข่าวในเวอร์ชั่นชุดซานต้า


Special Event: วันวุ่นๆของเรย์จังในช่วงปีใหม่! จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึง Goal และสะสมดาวครบ 75 ดวง จะได้ตัวละครฮิโนะ เรย์ในชุดมิโกะมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2015 ถึง 12 มกราคม 2016





Special Event: คำอธิษฐานต่อดวงดาวของทสึคิโนะ อุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครทสึคิโนะ อุซางิในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 25 มกราคม 2016





          วันนี้ วันที่ 28 มกราคม 2016 ได้มีการปล่อยตัวอัพเดตเกมเซเลอร์มูน Drops รุ่นใหม่ล่าสุด ในเวอร์ชั่น 1.5.0 ซึ่งจะมีคุณสมบัติของเกมเพิ่มขึ้นมาในเวอร์ชั่นนี้

1. แผนที่ใหม่ "แบล็กมูน" ปรากฎ
  • แผนที่ภาคแบล็กมูน จะมีให้เล่นต่อจากภาคดาร์กคิงด้อม ซึ่งจะมีการเล่นที่ยากกว่าภาคดาร์กคิงด้อมเล็กน้อย
  • แผนที่แบล็กมูน จะเปิดให้เล่นสำหรับคนที่เคลียร์ครบ 10 ด่านในแผนที่ของดาร์กคิงด้อม
  • สามารถเล่นแผนที่ของดาร์กคิงด้อมไปพร้อมๆกับแผนที่ของแบล็กมูนได้
  • ตัวละครที่เข้ามาใหม่ในแผนที่นี้จะมี อุซางิน้อยในชุดนักเรียนกับลูน่า P เซเลอร์มูนในชุดเข็มกลัดคริสตัลสตาร์ และเซเลอร์พลูโตผู้ถือครองคทาการ์เน็ต
  • ในแผนที่แบล็กมูน จะมีมินิดราม่า รวมทั้ง Wallpaper อุซางิน้อยสุดน่ารักที่พร้อมจะให้คุณได้สะสมเป็นเจ้าของแล้ว
2. โหมดถ้วยรางวัล
โหมดถ้วยรางวัลจะถูกเพิ่มในเวอร์ชั่น 1.5.0

          โหมดถ้วยรางวัล เป็นโหมดที่ต้องเคลียร์ภารกิจเพื่อให้ได้ถ้วยรางวัลมาสะสม และเมื่อสะสมถ้วยรางวัลครบตามจำนวนที่กำหนดก็จะสามารถนำถ้วยมาแลกเป็นไอเท็มได้

 
Special Event: วาเลนไทน์ของมาโคโตะ จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึง Goal และสะสมดาวครบ 75 ดวง จะได้ตัวละครคิโนะ มาโคโตะในชุดผ้ากันเปื้อนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2016





Special Event: สาวน้อยผู้อยู่ในห้วงรักไอโนะ มินาโกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครไอโนะ มินาโกะในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย
กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2016

          สำหรับคนที่ได้รับตัวละครไอโนะ มินาโกะในชุดนักเรียนมาเล่นแล้วในครั้งก่อน ของรางวัลที่ได้ก็คือ
  • ผลึกเพิ่มเลเวล x1
  • อัญมณี x10
  • ตัวทำลายสี x1
  • ตัวจับไอเท็ม x1

Special Event: เจ้าหญิงเซเรนิตี้จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้มาเล่นด้วย
กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มีนาคม 2016

          สำหรับคนที่ได้รับตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้มาเล่นแล้วในครั้งก่อน ของรางวัลที่ได้ก็คือ
  • ผลึกเพิ่มเลเวล x1
  • อัญมณี x10
  • ตัวทำลายสี x1
  • ตัวจับไอเท็ม x1



Special Event: วันหยุดฤดูใบไม้ผลิของอามิ จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึง Goal และสะสมดาวครบ 70 ดวง จะได้ตัวละครมิซูโนะ อามิในชุดวันพีซมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 28 มีนาคม 2016





Special Event: ไอดอลของโรงเรียน ฮิโนะ เรย์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครฮิโนะ เรย์ในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 11 เมษายน 2016





Special Event: คำท้าจากสาวน้อยอัจฉริยะ "อามิ" จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครมิซูโนะ อามิในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 22 เมษายน 2016


          สำหรับคนที่ได้รับตัวละครมิซูโนะ อามิในชุดนักเรียนมาเล่นแล้วในครั้งก่อน ของรางวัลที่ได้ก็คือ
  • ผลึกเพิ่มเลเวล x1
  • อัญมณี x10
  • ตัวทำลายสี x1
  • ตัวจับไอเท็ม x1



Special Event: เซเลอร์ V จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์ V มาเล่นพร้อมกับทดลองให้เล่นใน Level 2 ด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์ V จะเจริญเติบโตอยู่ใน Level 5


          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวที่เซเลอร์ V เป็นตัวเอกปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 9 พฤษภาคม 2016



Special Event: เซเลอร์เนปจูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์เนปจูนที่สามารถเจริญเติบโตได้ถึง Level 3 มาเล่นอีกด้วย 


          นอกจากนี้ตัวละครเซเลอร์เนปจูนจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้ หากเล่นเคลียร์ครบทั้งหมด 5 คอส กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 26 พฤษภาคม 2016



Special Event: เจ้าหญิงตัวน้อยจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเจ้าหญิงสมอลเลดี้เซเรนิตี้ที่สามารถเจริญเติบโตได้ถึง Level 3 มาเล่นอีกด้วย 


          นอกจากนี้ตัวละครเจ้าหญิงสมอลเลดี้เซเรนิตี้จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้ หากเล่นเคลียร์ครบทั้งหมด 5 คอส กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 10 มิถุนายน 2016



Special Event: ความจริงใจของคิโนะ มาโคโตะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึง Goal และสะสมดาวครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้ตัวละครคิโนะ มาโคโตะในชุดนักเรียนมาเล่นด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 27 มิถุนายน 2016




Special Event: เฉลิมฉลองวันเกิดอุซางิ・อุซางิน้อย & ยอดดาวน์โหลดแอพทะลุ 1 ล้าน

          ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 30 มิถุนายน 2016 แอพเกมพัซเซิล "เซเลอร์มูน Drops" จะทำการแจกของขวัญสำหรับผู้ที่ล็อกอินเข้าเกมทุกวัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดของอุซางิ・อุซางิน้อย และ ยอดดาวน์โหลดแอพทะลุ 1 ล้านครั้ง


          วันนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2016 ได้มีการปล่อยตัวอัพเดตเกมเซเลอร์มูน Drops รุ่นใหม่ล่าสุด ในเวอร์ชั่น 1.9.0 ซึ่งจะมีคุณสมบัติของเกมเพิ่มขึ้นมาในเวอร์ชั่นนี้

1. แผนที่ใหม่ "เดธบัสเตอร์" ปรากฎ

  • แผนที่ภาคเดธบัสเตอร์ จะมีให้เล่นต่อจากภาคแบล็กมูน ซึ่งจะมีการเล่นที่ยากกว่าภาคแบล็กมูนเล็กน้อย
  • แผนที่เดธบัสเตอร์ จะเปิดให้เล่นสำหรับคนที่เคลียร์ครบ 10 ด่านในแผนที่ของดาร์กคิงด้อม
  • สามารถเล่นแผนที่ของดาร์กคิงด้อมไปพร้อมๆกับแผนที่ของเดธบัสเตอร์ได้
  • ตัวละครที่เข้ามาใหม่ในแผนที่นี้จะมีฮารุกะและมิจิรุในชุดนักเรียนโรงเรียนมุเก็นกะคุเอ็น และเซเลอร์มูนในชุดเข็มกลัดคอสมิคฮาร์ท
  • ในแผนที่เดธบัสเตอร์ จะมีมินิดราม่าในเวอร์ชั่นต้นฉบับกับอะนิเมะ รวมทั้งมี Wallpaper ฮารุกะกับมิจิรุสุดน่ารักที่พร้อมจะให้คุณได้สะสมเป็นเจ้าของแล้ว 

2. โบนัสล็อกอิน
          ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป จะมีคุณสมบัติพิเศษ "โบนัสล็อกอิน" เพิ่มขึ้นมาในเกม เมื่อล็อกอินเข้าเกมวันละครั้งจะได้รับไอเท็ม สแตมป์Level และสแตมป์หัวใจ 

Special Event: เนโอควีนเซเรนิตี้จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเนโอควีนเซเรนิตี้ที่สามารถเจริญเติบโตได้ถึง Level 3 มาเล่นอีกด้วย 


          นอกจากนี้ตัวละครเนโอควีนเซเรนิตี้จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้ หากเล่นเคลียร์ครบทั้งหมด 5 คอส กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม 2016



          เกมเซเลอร์มูน Drops เปิดทดสอบให้เล่นในโหมดใหม่ "Game Center" โดยเมื่อแตะปุ่มโหมด  "Game Center" ที่อยู่บนหน้าจอของแผนที่หลักแล้ว ก็จะสามารถใช้ฟิกเกอร์สุดน่ารักเข้าร่วมต่อสู้ในโหมด Game Center ได้ ซึ่งการตั้งทีมต่อสู้กับศัตรูจะใช้ตัวละครได้ไม่เกิน 5 ตัว

          นอกจากนี้ตัวละครที่เราได้มาจากแผนที่หลักก็สามารถนำมาใช้เล่นในโหมด Game Center ได้เช่นเดียวกัน และในช่วงเวลาทดลองให้เล่นในโหมด Game Center จะมีการแจกโบนัสล็อกอินเป็นตั๋วแลกกาชาปองสำหรับโหมด Game Center อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเปิดให้ทดลองเล่นตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 29 กรกฎาคม 2016



Special Event: ฉลอง! เปิดร้าน Game Center จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นตั๋วแลกกาชาปองในร้าน Game Center 1 ใบ หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครพี่โมโตกิที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวงพี่โมโตกิจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 25 กรกฎาคม 2016




Special Event: คนรักของเจ้าหญิงคางูยะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละคร
ลูน่า (เวอร์ชั่นเจ้าหญิงคางูยะ) มาเล่นพร้อมกับทดลองให้เล่นใน Level 2 ด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครลูน่า (เวอร์ชั่นเจ้าหญิงคางูยะ) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5

          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวที่ลูน่า (เวอร์ชั่นเจ้าหญิงคางูยะ) เป็นตัวเอกปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2016 




Special Event: แล่นความเร็วสวย เทนโอ ฮารุกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเทนโอ ฮารุกะในชุดนักแข่งรถที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวงเทนโอ ฮารุกะในชุดนักแข่งรถจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 18 สิงหาคม 2016


Special Event: ท่วงทำนองอันไพเราะ ไคโอ มิจิรุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น และเมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครไคโอ มิจิรุในชุดนักเรียนโรงเรียนเก่าที่สามารถเติบโตได้ถึง Level 3 มาเล่นอีกด้วย


          นอกจากนี้ตัวละครไคโอ มิจิรุในชุดนักเรียนโรงเรียนเก่าจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้ หากเล่นเคลียร์ครบทั้งหมด 5 คอส กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 29 สิงหาคม 2016 

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครไคโอ มิจิรุในชุดนักเรียนโรงเรียนเก่าได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครนี้ได้ใน Level 5



Special Event: เซเลอร์ยูเรนัสจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละคร
เซเลอร์ยูเรนัสที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์ยูเรนัสจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์ยูเรนัสได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองใช้ท่าไม้ตาย "World Shaking" ของเซเลอร์ยูเรนัสได้

          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวพิเศษ "การพบกันของฮารุกะและมิจิรุ" ปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2016



Special Event: เจ้าหญิงแห่งดวงจันทร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ เวอร์ชั่นสีต้นฉบับที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ เวอร์ชั่นสีต้นฉบับจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ เวอร์ชั่นสีต้นฉบับได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองใช้ท่าไม้ตาย "ผลึกเงินมายา" ของเจ้าหญิงเซเรนิตี้ เวอร์ชั่นสีต้นฉบับได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 27 กันยายน 2016



Special Event: ของหวานหลังเลิกเรียนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครโอซากะ นารุที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครโอซากะ นารุจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครโอซากะ นารุได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นโอซากะ นารุใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 29 กันยายน 2016




Special Event: คืนฮาโลวีนของฮารุกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเทนโอ ฮารุกะ (ในชุดผีดูดเลือด) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเทนโอ ฮารุกะ (ในชุดผีดูดเลือด) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเทนโอ ฮารุกะ (ในชุดผีดูดเลือด) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเทนโอ ฮารุกะ (ในชุดผีดูดเลือด) ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 11 ตุลาคม 2016

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของเทนโอ ฮารุกะ (ในชุดผีดูดเลือด) จะใช้เพลง BGM ธีมฮาโลวีนในด่านพิเศษนี้อีกด้วย




Special Event: คืนฮาโลวีนของมิจิรุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครแม่มดไคโอ มิจิรุที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวงแม่มดไคโอ มิจิรุจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครแม่มดไคโอ มิจิรุใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นแม่มดไคโอ มิจิรุใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของแม่มดไคโอ มิจิรุ จะใช้เพลง BGM ธีมฮาโลวีนในด่านพิเศษนี้อีกด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 24 ตุลาคม 2016



Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์มูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละคร
ซูเปอร์เซเลอร์มูน (ตลับคอสมิคฮาร์ท) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูน (ตลับคอสมิคฮาร์ท) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูน (ตลับคอสมิคฮาร์ท) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นซูเปอร์เซเลอร์มูน (ตลับคอสมิคฮาร์ท) ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน 2016



          ฉลองยอด 2 ล้านดาวน์โหลดเกมเซเลอร์มูน Drops จากทั่วโลก ด้วยการแจกไอเท็มโบนัสจากการล็อกอินเข้าเกม ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 28 พฤศจิกายน 2016 ภายในระยะเวลาของการล็อกอินจะมีโอกาสได้รับตั๋วพรีเมี่ยมแลกกาชาปองในโหมดเกมเซ็นเตอร์ได้สูงสุด 6 ใบ และจะมีตั๋วสำรองสำหรับแลกกาชาปองพรีเมี่ยมได้สูงสุด 12 ใบ

          นอกจากนี้ยังมีการแจกฟิกเกอร์ SR เซเลอร์มูนตัวพิเศษที่สามารถนำไปเล่นในโหมดเกมเซ็นเตอร์ได้ โปรดตรวจสอบในเมล์บ็อกซ์ของเกม


Special Event: Merry Christmas ของโฮตารุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดซานต้า)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดซานต้า) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดซานต้า) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดซานต้า) ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดซานต้า) จะใช้เพลง BGM ธีมคริสต์มาสในด่านพิเศษนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2016




Special Event: เซอร์ไพร์ซในคืนศักดิ์สิทธิ์ของจิบะ มาโมรุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครจิบะ มาโมรุ (เวอร์ชั่นคริสต์มาส)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครจิบะ มาโมรุ (เวอร์ชั่นคริสต์มาส) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครจิบะ มาโมรุ (เวอร์ชั่นคริสต์มาส) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นจิบะ มาโมรุ (เวอร์ชั่นคริสต์มาส) ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของจิบะ มาโมรุ (เวอร์ชั่นคริสต์มาส) จะใช้เพลง BGM ธีมคริสต์มาสในด่านพิเศษนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 ธันวาคม 2016



Special Event: ปีใหม่แสนงดงามของเทนโอ ฮารุกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเทนโอ ฮารุกะ (ชุดกิโมโนผู้ชายสีดำ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวงเทนโอ ฮารุกะ (ชุดกิโมโนผู้ชายสีดำ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเทนโอ ฮารุกะ (ชุดกิโมโนผู้ชายสีดำ) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเทนโอ ฮารุกะ (ชุดกิโมโนผู้ชายสีดำ) ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของเทนโอ ฮารุกะ (ชุดกิโมโนผู้ชายสีดำ) จะใช้เพลง BGM ธีมวันปีใหม่ในด่านพิเศษนี้อีกด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2016 ถึง 10 มกราคม 2017



Special Event: ต้อนรับปีใหม่อันงดงามของไคโอ มิจิรุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครไคโอ มิจิรุ (ชุดกิโมโน)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครไคโอ มิจิรุ (ชุดกิโมโน) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครไคโอ มิจิรุ (ชุดกิโมโน) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นไคโอ มิจิรุ (ชุดกิโมโน) ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของไคโอ มิจิรุ (ชุดกิโมโน) จะใช้เพลง BGM ธีมวันปีใหม่ในด่านพิเศษนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 23 มกราคม 2017


Special Event: เซยะ โค เข้าเป้า! จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซยะ โค (ชุดนักเรียน)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซยะ โค (ชุดนักเรียน) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซยะ โค (ชุดนักเรียน) ได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว

          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวพิเศษ "การเริ่มต้นเป็นไอดอลยอดนิยมของพวกทรีไลท์" ปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2017




Special Event: ดาวตกร่อนเร่ ไทคิ โคจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครไทคิ โค (ชุดนักเรียน)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครไทคิ โค (ชุดนักเรียน) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองปล่อยท่าไม้ตายของตัวละครไทคิ โค (ชุดนักเรียน) ใน Level 2 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2017



Special Event: ยะเท็น โค Stage On! จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครยะเท็น โค (ชุดนักเรียน)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครยะเท็น โค (ชุดนักเรียน) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองปล่อยท่าไม้ตายของตัวละครยะเท็น โค (ชุดนักเรียน) ใน Level 2 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13  ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2017



Special Event: เซเลอร์แซทเทิร์นจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเซเลอร์แซทเทิร์น ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์แซทเทิร์นจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์แซทเทิร์น ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์แซทเทิร์นใน Level 5 ได้ กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มีนาคม 2017



Special Event: หน้ากากทักซิโด้จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับหน้ากากทักซิโด้ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก หน้ากากทักซิโด้จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 29 มีนาคม 2017 



Special Event: เซเลอร์มูนน้อยจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์มูนน้อย
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์มูนน้อย จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูนน้อยใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม  ถึง 11 เมษายน 2017




Special Event: สุขสันต์วันอีสเตอร์ของอุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง สึคิโนะ อุซางิ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นสึคิโนะ อุซางิ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของสึคิโนะ อุซางิ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) จะใช้เพลง BGM ธีมวันอีสเตอร์ในด่านพิเศษนี้อีกด้วย กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 เมษายน 2017




อีเว้นท์ย้อนอดีต "ประตูมิติกาลเวลา" เปิดให้เล่นแล้วจ้า!!

          อีเว้นท์พิเศษ "ประตูมิติกาลเวลา" จะต้องใช้ "กุญแจประตูมิติ" ในการเข้าไปเล่น! ซึ่งจะมีโอกาสให้เราได้เคลียร์ตัวละครในด่านพิเศษที่เรายังไม่ได้รับในอดีต โดยระยะเวลาการเปิดประตูจะมีแค่ 24 ชั่วโมง ถ้าหากเวลาหมดก็สามารถกลับเข้ามาเล่นได้ใหม่อีกครั้งโดยใช้ "กุญแจประตูมิติ"


Special Event: แบล็กเลดี้จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับแบล็กเลดี้ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก แบล็กเลดี้จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 11 พฤษภาคม 2017 


Special Event: เซเลอร์สตาร์เมคเกอร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์สตาร์เมคเกอร์
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์สตาร์เมคเกอร์ จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์สตาร์เมคเกอร์ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 25 พฤษภาคม 2017 


Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง ซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 12 มิถุนายน 2017


Special Event: อุซางิ เจ้าสาวในฝันจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับอุซางิในชุดเจ้าสาวที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก อุซางิในชุดเจ้าสาวจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 

           นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของอุซางิในชุดเจ้าสาว จะใช้เพลง BGM ใหม่ในด่านพิเศษนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 มิถุนายน 2017 



Special Event: Crisis Make Up! จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูน (SuperS)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูน (SuperS) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูน (SuperS) ได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว

          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวพิเศษของซูเปอร์เซเลอร์มูน (SuperS) ปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคม 2017


Special Event: เอนดิเมียนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเอนดิเมียน ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวงเอนดิเมียน จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเอนดิเมียน ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเอนดิเมียน ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 กรกฎาคม 2017




Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์มาร์สจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับซูเปอร์เซเลอร์มาร์สที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก ซูเปอร์เซเลอร์มาร์สจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม 2017 





Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์พลูโตจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์พลูโต
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์พลูโต จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์พลูโตใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 28 สิงหาคม 2017



Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อยจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อยที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง ซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อยจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อยใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2017




Special Event: Miracle Anniversary จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นตอนที่ 1 ของฉบับสมบูรณ์)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นตอนที่ 1 ของฉบับสมบูรณ์) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นตอนที่ 1 ของฉบับสมบูรณ์)ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 29 กันยายน 2017



Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์จูปิเตอร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับซูเปอร์เซเลอร์จูปิเตอร์ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก ซูเปอร์เซเลอร์จูปิเตอร์จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 กันยายน 2017 




Special Event: สุขสันต์วันฮาโลวีนของอุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (ชุดแม่มด) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (ชุดแม่มด) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (ชุดแม่มด) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นสึคิโนะ อุซางิ (ชุดแม่มด) ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 11 ตุลาคม 2017

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของสึคิโนะ อุซางิ (ชุดแม่มด) จะใช้เพลง BGM ธีมฮาโลวีนในด่านพิเศษนี้อีกด้วย 



Special Event: สุขสันต์วันฮาโลวีนของโฮตารุจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดแม่มด) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก โทโมเอะ โฮตารุ (ชุดแม่มด) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของโทโมเอะ โฮตารุ (ชุดแม่มด) จะใช้เพลง BGM ธีมฮาโลวีนในด่านพิเศษนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 25 ตุลาคม 2017




Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์วีนัสจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์วีนัสที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง ซูเปอร์เซเลอร์วีนัสจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์วีนัสใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นซูเปอร์เซเลอร์วีนัส ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 13 พฤศจิกายน 2017



Special Event: เจ้าชายเดมานด์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้เป็นอีเว้นท์ใหม่ที่จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครเจ้าชายเดมานด์ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครเจ้าชายเดมานด์จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเจ้าชายเดมานด์ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 28 พฤศจิกายน 2017




Special Event: คริสต์มาสคอลเลคชั่น (ภาคแรก) จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครมิซูโนะ อามิ (ชุดซานต้า) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 5 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว จะได้รับตัวละครฮิโนะ เรย์ (ชุดซานต้า)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 5 มาเล่นอีกด้วย

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองปล่อยท่าไม้ตายของมิซูโนะ อามิ (ชุดซานต้า) และ ฮิโนะ เรย์ (ชุดซานต้า) ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 13 ธันวาคม 2017




Special Event: คริสต์มาสคอลเลคชั่น (ภาคจบ) จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครคิโนะ มาโคโตะ (ชุดซานต้า) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 5 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว จะได้รับตัวละครไอโนะ มินาโกะ (ชุดซานต้า)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 5 มาเล่นอีกด้วย

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองปล่อยท่าไม้ตายของคิโนะ มาโคโตะ (ชุดซานต้า) และ ไอโนะ มินาโกะ (ชุดซานต้า) ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 - 28 ธันวาคม 2017



Special Event: ต้อนรับปีใหม่อันเปล่งประกายของอุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับสึคิโนะ อุซางิ (ชุดฟุริโซเดะ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก สึคิโนะ อุซางิ (ชุดฟุริโซเดะ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 

          นอกจากนี้ในช่วงเวลาอีเว้นท์ของสึคิโนะ อุซางิ (ชุดฟุริโซเดะ) จะใช้เพลง BGM ธีมวันปีใหม่ในด่านพิเศษนี้ และจะแจก Wallpaper ภาพวันปีใหม่ของอุซางิอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2017 ถึง 12 มกราคม 2018




Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์เนปจูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์เนปจูน จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์เนปจูนใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 29 มกราคม 2018



Special Event: เซเลอร์สตาร์ไฟเตอร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเซเลอร์สตาร์ไฟเตอร์ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์สตาร์ไฟเตอร์จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์สตาร์ไฟเตอร์ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์สตาร์ไฟเตอร์ ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2018



Special Event: เซเลอร์สตาร์ฮีลเลอร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับเซเลอร์สตาร์ฮีลเลอร์ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก เซเลอร์สตาร์ฮีลเลอร์จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2018


Special Event: Miracle Romance จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครเซเลอร์มูน และ หน้ากากทักซิโด้
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์มูน และ หน้ากากทักซิโด้ จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูน และ หน้ากากทักซิโด้ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 12 มีนาคม 2018 

          นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม 2018 จะมีการ์ดข้อความในวาระครบ 3 ล้านดาวน์โหลดอยู่ในเมล์บ็อกซ์ หลังจากที่ได้อ่านการ์ดข้อความเสร็จแล้วจะได้รับ Wallpaper พิเศษ รูป 10 อัศวินเซเลอร์




Special Event: Happy Easter ของมินาโกะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครมินาโกะ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครมินาโกะ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครมินาโกะ (เวอร์ชั่นอีสเตอร์) ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 27 มีนาคม 2018




Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัสจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัสที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก ซูเปอร์เซเลอร์ยูเรนัสจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2018




Special Event: อัศวินแห่งสติปัญญาและสายน้ำจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเซเลอร์เมอร์คิวรี่ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์เมอร์คิวรี่ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์เมอร์คิวรี่ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 19 เมษายน 2018


Special Event: ~บุพเพสันนิวาส~ ระหว่างโลกและดวงจันทร์จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้รับตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ และ เจ้าชายเอนดิเมียน
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ และ เจ้าชายเอนดิเมียน จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเจ้าหญิงเซเรนิตี้ และ เจ้าชายเอนดิเมียนใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-5 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2018




Special Event: อัศวินแห่งความเร้าร้อนและเพลิงจากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้เป็นอีเว้นท์ที่จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครเซเลอร์มาร์ส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครเซเลอร์มาร์ส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มาร์ส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 21 พฤษภาคม 2018


Special Event: เซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลอร์เนปจูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวงจะได้ตัวละครเซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลอร์เนปจูน ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลอร์เนปจูน จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลอร์เนปจูน ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลอร์เนปจูน ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 11 มิถุนายน 2018



Special Event: อัศวินแห่งการปกป้องและสายฟ้าจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับเซเลอร์จูปิเตอร์ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก เซเลอร์จูปิเตอร์ (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 22 มิถุนายน 2018




Special Event: อีเทอร์นัลเซเลอร์มูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้ตัวละครอีเทอร์นัลเซเลอร์มูน
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครอีเทอร์นัลเซเลอร์มูนจะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครอีเทอร์นัลเซเลอร์มูนได้ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์คอสที่ 3 แล้ว จากนั้นตั้งแต่คอสที่ 4 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นอีเทอร์นัลเซเลอร์มูนใน Level 5 ได้

          นอกจากนี้ในด่านพิเศษนี้ยังมีเรื่องราวพิเศษของอีเทอร์นัลเซเลอร์มูนปรากฎออกมาด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม 2018



Special Event: อัศวินแห่งความรักและความงามจากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครเซเลอร์วีนัส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครเซเลอร์วีนัส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์วีนัส (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 30 กรกฎาคม 2018



Special Event: เซเลอร์มูน & เซเลอร์ V จากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้รับตัวละครเซเลอร์มูน และ เซเลอร์ V
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์มูน และ เซเลอร์ V จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูน และ เซเลอร์ V ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-6 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 13 สิงหาคม 2018




Special Event: เซเลอร์จิบิจิบิมูนจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวง จะได้ตัวละครเซเลอร์จิบิจิบิมูนที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์จิบิจิบิมูน จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์จิบิจิบิมูน ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไปคุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์จิบิจิบิมูน ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 27 สิงหาคม 2018



Special Event: เซเลอร์คอสมอสจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับเซเลอร์คอสมอสที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก เซเลอร์คอสมอสจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2018


Special Event: เทพธิดาทุกสรรพสิ่งจากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครเนโอควีนเซเรนิตี้ (เวอร์ชั่นสีต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครเนโอควีนเซเรนิตี้ (เวอร์ชั่นสีต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเนโอควีนเซเรนิตี้ (เวอร์ชั่นสีต้นฉบับ) ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 27 กันยายน 2018




Special Event: ปาร์ตี้แมวดำของอุซางิจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้รับตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (แมวดำ)
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (แมวดำ) จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครสึคิโนะ อุซางิ (แมวดำ) ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-6 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 9 ตุลาคม 2018




Special Event: อัศวินแห่งความรักและความยุติธรรมจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวง จะได้ตัวละครเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง เซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไป คุณจะสามารถทดลองเล่นเซเลอร์มูน (เวอร์ชั่นต้นฉบับ) ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 22 ตุลาคม 2018



Special Event: ฟิชอายจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 5 คอส ถ้าหากได้เลขบิงโกตามที่กำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากได้ 24 บิงโกจะได้รับฟิชอายที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากได้ 40 บิงโก ฟิชอายจะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 12 พฤศจิกายน 2018



Special Event: ซูเปอร์เซเลอร์แซทเทิร์นจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้รับตัวละครซูเปอร์เซเลอร์แซทเทิร์น
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครซูเปอร์เซเลอร์แซทเทิร์น จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครซูเปอร์เซเลอร์แซทเทิร์น ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-6 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 พฤศจิกายน 2018




Special Event: อุซางิน้อย & เอริออสจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก หากเล่นสะสมดาวตามที่เกมกำหนดจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น หากเล่นจนถึงสเตจ 27 และสะสมดาวครบ 70 ดวง จะได้ตัวละครอุซางิน้อย และ เอริออส ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากเล่นไปจนถึงสเตจ 43 และสะสมดาวครบ 110 ดวง อุซางิน้อย และ เอริออส จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้ 


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครอุซางิน้อย และ เอริออส ใน Level 2 จนกระทั่งเคลียร์สเตจ 27 แล้ว จากนั้นตั้งแต่สเตจ 28 เป็นต้นไป คุณจะสามารถทดลองเล่นอุซางิน้อย และ เอริออสใน Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2018



Special Event: Merry Christmas ของเซ็ตสึนะจากเกมเซเลอร์มูน Drops

         อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 8 คอส โดยในแต่ละด่านจะต้องสะสมเพชรเพื่อแลกกุญแจสำหรับเปิดกล่องไอเท็มและเปิดเล่นในด่านต่อไป หากสะสมเพชร 5,500 ชิ้น จะได้รับตัวละครเมโอ เซ็ตสึนะ (ชุดซานต้า) ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นด้วย และหากสะสมเพชร 12,500 ชิ้น ตัวละครเมโอ เซ็ตสึนะ (ชุดซานต้า) จะมีโอกาสเติบโตอยู่ใน Level 5 ได้


          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเมโอ เซ็ตสึนะ (ชุดซานต้า) ใน Level 2 และ Level 5 ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 ธันวาคม 2018



Special Event: เซเลอร์มูนน้อย & เซเลอร์แซทเทิร์นจากเกมเซเลอร์มูน Drops

          อีเว้นท์ด่านพิเศษนี้จะปรากฎแยกออกมาจากแผนที่หลัก มีทั้งหมด 6 คอส หากเล่นครบ 1 คอสจะได้รางวัลพิเศษเป็นไอเท็ม 1 ชิ้น เมื่อเล่นเคลียร์คอสที่ 3 แล้วจะได้รับตัวละครเซเลอร์มูนน้อย และ เซเลอร์แซทเทิร์น
ที่สามารถเติบโตได้ใน Level 3 มาเล่นอีกด้วย และหากเล่นเคลียร์ครบ 5 คอสแล้ว ตัวละครเซเลอร์มูนน้อย และ เซเลอร์แซทเทิร์น จะสามารถไต่การเจริญเติบโตให้อยู่ใน Level 5 ได้

          ในอีเว้นท์ครั้งนี้ คุณจะสามารถทดลองเล่นตัวละครเซเลอร์มูนน้อย และ เซเลอร์แซทเทิร์น ใน Level 2 ได้ในคอสที่ 1-3 และ Level 5 ในคอสที่ 4-6 ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2018 ถึง 11 มกราคม 2019




ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン セーラームーンドロップス | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83

Image Hosted by PicturePush