Image Hosted by  turePush

Friday, November 13, 2015

สินค้าจากเซเลอร์มูน คริสตัล X TSUTAYA BOOKS



          วันที่ 1 ธันวาคม 2015 จะมีการจัดงานจำหน่ายสินค้าเซเลอร์มูน คริสตัลเป็นหลักที่ร้าน TSUTAYA BOOKS ทุกๆสาขา ซึ่งดีไซน์ของสินค้าที่จะนำมาวางจำหน่ายในร้านนี้จะเป็นภาพวาดอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 แบบใหม่ล่าสุด





1. พวงกุญแจอะคริลิคสแตนด์คิระคิระ (Super Satellite สินค้าจำนวนจำกัด 4 สาขา) พวงกุญแจแบบสะท้อนแสงเปล่งประกายพร้อมฐานตั้ง มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 1,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 

2. Long Holder แบบเปิดปิดได้ ตอนปิดมีขนาด A4 มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี) 

3. กระดาษโน๊ต เหมาะที่จะเสียบลงบนคีย์บอร์คอมพิวเตอร์หรือโต๊ะทำงาน มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี)

4. ที่หนีบผม เป็นลายสัญลักษณ์ดวงดาวสไตล์อาร์ตโบราณ มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 2,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 

5. ยางรัดผมสไตล์ศิลปะกระจกสี คือยางรัดผมลายตัวละครอัศวินเซเลอร์ในแบบศิลปะกระจกสีใสๆ มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 800 เยน (ไม่รวมภาษี)  

6. เข็มกลัดทรงเหลี่ยม ภาพที่ลงเข็มกลัดนำมาจากฉากในเซเลอร์มูน คริสตัล มีทั้งหมด 9 แบบ ราคาชิ้นละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี)



7. เครื่องประดับแบบห่วงโซ่ ตัวคล้องแบบห่วงโซ่พร้อมมาสค็อตทรงริบบิ้นเครื่องหมายสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 ที่ผลิตจากโลหะสีทอง ราคาชิ้นละ 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี)

8. เข็มกลัดทรงเหลี่ยม (ภาพอาร์ตใหม่) มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ มูน เมอร์คิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ราคาชิ้นละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี)

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://tsutaya.jp/anitsuta-satellite/
Twitter: @anime_tsutaya

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーンCrystal×TSUTAYA BOOKS コラボアイテム

Image Hosted by PicturePush