Image Hosted by  turePush

Friday, January 11, 2019

ตุ้งติ้งทรงรองเท้า เซเลอร์มูน



          สินค้าใหม่ "ตุ้งติ้งทรงรองเท้า" สุดน่ารักของอัศวินเซเลอร์ ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! ตุ้งติ้งทรงรองเท้าของอัศวินเซเลอร์ ผลิตออกมาทั้งหมด 10 แบบ ได้แก่ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส เซเลอร์มูนน้อย เซเลอร์ยูเรนัส เซเลอร์เนปจูน เซเลอร์พลูโต และเซเลอร์แซทเทิร์น

          ลักษณะของสินค้าจะมีขนาดเล็กประมาณ 1~3.5 เซนติเมตร ให้ความรู้สึกหนักเนื่องจากผลิตจากวัสดุโลหะผสม การลงสีในตัวตุ้งติ้งจะใช้โทนสีพาสเทลอ่อนๆ นอกจากนี้ยังมีตัวตุ้งติ้งทรงโบว์ขนาดเล็กคล้องติดคู่มากับรองเท้าของอัศวินเซเลอร์อีกด้วย



          ในรอบนี้ไม่ได้จำหน่ายเพียงแค่แบบรายชิ้นเท่านั้น แต่จำหน่ายเป็นแบบเซ็ตอีกด้วย โดยจะแบ่งออกเป็น 2 เซ็ต คือ เซ็ต 5 อัศวินเซเลอร์ (เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส) และ เซ็ตเซเลอร์มูนน้อย & 4 อัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอก (เซเลอร์มูนน้อย เซเลอร์ยูเรนัส เซเลอร์เนปจูน เซเลอร์พลูโต เซเลอร์แซทเทิร์น)

          สำหรับผู้ที่ซื้อแบบเซ็ตจะได้รับกล่องบรรจุตุ้งติ้งที่จำลองมาจากกล่องรองเท้าไปอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับตกแต่งห้องได้เป็นอย่างดี โดยเซ็ต 5 อัศวินเซเลอร์จะเป็นกล่องสีชมพู ส่วนเซ็ตเซเลอร์มูนน้อย & 4 อัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอกจะเป็นกล่องสีน้ำเงิน




          ตุ้งติ้งทรงรองเท้า เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 11 มกราคม 2019 และสินค้าจะเริ่มจัดส่งจริงเดือนมีนาคม 2019 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 2,500 เยน (ไม่รวมภาษี) แบบเซ็ต 5 ชิ้นขายในราคากล่องละ 12,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン 靴型アクセサリーチャーム

Image Hosted by PicturePush