Image Hosted by  turePush

Friday, January 18, 2019

เซเลอร์มูน x MILKFED.



          เซเลอร์มูน ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้า MILKFED. ตัดสินใจผลิตสินค้าแฟชั่นภายใต้คอนเซปต์ "California Cool" เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้! โดยสินค้าซีรี่ส์นี้จะผลิตออกมาทั้งหมด 4 รายการ ได้แก่

■ MILKFED. × SAILOR MOON BAR S/S TEE เป็นเสื้อ T-Shirt ที่ออกแบบโดยใช้ภาพโลโก้ของ MILKFED. มาผสมผสานกับไอเท็มของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 "คทาคิวตี้มูน" และ "คทาแปลงร่าง" โดยจะขายในราคาตัวละ 4,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

■ MILKFED. × SAILOR MOON CANVAS SACOCHE เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ Sacoche ที่ใช้สีตามธีมของ 5 อัศวินเซเลอร์ ใช้สะพายร่วมกับเสื้อ T-Shirt ได้เป็นอย่างดี โดยจะขายในราคาใบละ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 

■ MILKFED. × SAILOR MOON SMARTPHONE CASE เป็นเคสโทรศัพท์สำหรับ iPhone ที่ใช้สีตามธีมของ 5 อัศวินเซเลอร์ เมื่อเปิดด้านหลังเคสจะมีตลับกระจกอยู่ ราคาชิ้นละ 4,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

■ MILKFED. × SAILOR MOON LUNA KEYCHAIN เป็นพวงกุญแจลูน่าคาบป้ายโลโก้ของ MILKFED. สามารถใช้ร่วมกับกระเป๋าสะพายไหล่ Sacoche ได้เป็นอย่างดี ราคาชิ้นละ 800 เยน (ไม่รวมภาษี)



          สินค้าเซเลอร์มูน x MILKFED. จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Bandai Fashion Collection วันที่ 25 มกราคม 2019 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนเมษายน 2019

ที่มาจาก  美少女戦士セーラームーン×MILKFED. コラボレーション

Image Hosted by PicturePush