Image Hosted by  turePush

Sunday, September 30, 2012

วิบูลย์กิจ เผยข่าวลับเกี่ยวกับเซเลอร์มูน


       สวัสดีแฟนๆชาวเซเลอร์มูน ไทยแลนด์ แฟนคลับ วันนี้แอดมินเจอข่าวที่สุดแสนจะระทึกจากแอดมินแฟนเพจของ วิบูลย์กิจ ที่เปิดเผยรายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับเซเลอร์มูน ฉบับปี 2013 หรือรายละเอียดเกี่ยวกับ มังงะ ฉบับ Reprint หรือเปล่า??แต่งานนี้ยังไม่คอนเฟิร์มแน่นอน อย่างน้อยก็มีแววว่าจะได้ Reprint อีกรอบ(มั้ง) จาก Wall Facebook ของ วิบูลย์กิจ แฟนเพจ

"ผมจำได้ว่า วันนี้ปีที่แล้ว ผมพิมพ์สเตตัสว่า "วันนี้เหมาะดีกับการพูดคำว่า ฉันจะลงโทษแกแทนดวงจันทร์" มาถึงวันนี้ ท่านท่ี่ติดตามข่าวสารของ "อัศวินดาราเซลเลอร์มูน" คงพอจะทราบแล้วว่าปี 2013 การ์ตูนเรื่องนี้จะมีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง? ส่วนที่มันจะมีความเคลื่อนไหวก็เพราะว่าการ์ตุนเรื่องนี้ที่ญี่ปุ่นจะ.....? งงใช่ไหมครับ ผมก็จะขอให้อดทนอีกนิด ความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น ที่ไทยก็น่าจะเกิดขึ้นด้วย แต่ผมยังพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้จริง ๆ อดใจรอนะครับ......."

    งานนี้ตื่นเต้นสุดรอลุ้นจากข่าวต่อไปว่าความคืบหน้าของเซเลอร์มูนที่ทางแอดมินวิบูลย์กิจว่า คืออะไร แต่ก่อนหน้านั้น เซเลอร์มูนฉบับมังงะ ก็ให้ความสนใจไม่น้อยกับค่ายบงกช ว่าจะนำมารีปรินท์ต่อ แต่ว่าทั้ง 2 ค่ายก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้ลิขสิทธิ์มาครอบคอรงรึไม่ เพราะบงกชเองก็เคยพิมพ์ลงไปในสเตตัสของแฟนเพจว่า ตอนนี้รอทางญี่ปุ่นคอนเฟิร์มกลับมา ไม่ว่าค่ายไหนจะได้ไปแต่ปีหน้าเป็นปีกำไรของแฟนๆเซเลอร์มูน แน่ๆ เพราะนอกจากอาจจะมีมังงะมาขายแล้วยังจะได้ดูเซเลอร์มูน ภาค 2013 และอาจจะได้ดูภาคอาร์ ฉบับภาษาไทยอีกด้วย

ที่มา:Vibulkij Fanpange

Image Hosted by PicturePush