Image Hosted by  turePush

Monday, January 14, 2013

ประมวลภาพกิจกรรมเกี่ยวกับเซเลอร์มูนในงานโมเดิร์น 9 มหกรรม วันเด็ก ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ



          สวัสดีเพื่อนๆชาวเซเลอร์มูน ไทยแลนด์ แฟนคลับทุกคนวันนี้แอดมินจะนำภาพบรรยากาศของงานงานโมเดิร์น 9 มหกรรม วันเด็ก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บรรยากาศภายในงานคึกคักมากๆ แถมรถติดอีกต่างหาก เด็กๆที่ไปเยอะมาก ซึ่งในงานนี้นอกจากความบันเทิงแล้วยังอัดแน่นเต็มไปด้วยสาระความรู้ทางวิชาการ เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งบันเทิง ของรางวัล และความรู้ไปมากมายจริงๆ



 





         ภาพบรรยากาศละครเวที "มหัศจรรย์วันการ์ตูนบุกโลก ตอน เหล่าฮีโร่รวมพลังปราบปีศาจมันสมอง "  ต้องขอบคุณคุณ Natsu Bakadesu มากๆเลยที่เก็บภาพมาให้ชม เพราะแอดมินไม่มีบัตรเข้าไปดูเลยอดตามระเบียบ ในสเตจจะมีตัวละครมาสคอตมากกมายที่เป็นตัวการ์ตูนจากทางโมเดิร์น 9 อาทิ อาราเล่ ซูเปอร์เซเลอร์มูน โงกุน โคนัน ดร.เซ็มเบ้ น้องไนน์และเหล่ามาสค์ไรเดอร์ ออกโรงปราปีศาจมันสมอง ซึ่งถูกอกถูกใจเด็กๆในงาน



ป้ายกำหนดงานในแต่ละอีเว้นท์ของงานซึ่งตั้งอยู่ทั่วทุกจุดในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ป้ายภาพเซเลอร์มูน สามารถใส่หน้าคนได้ถึง คนเลยทีเดียวเชียว มีเซเลอร์มูนครบชุดออกรบเลย

ภาพบรรยากาศในงานคนเยอะ และคึกคักมาก มีกิจกรรมจากช่องโมเดิร์นทีวี รายการซูเปอร์จิ๋ว และอื่นๆอีกมากมาย

          นี่เป็นภาพแอดมิน jajamoon และ คอสเพลย์เยอร์ SuperBikeM ถ่ายรูปคู่กับน้าเปียก วิภาดา จตุยศพร ผู้ที่โด่งดังจากบทพากย์ทสึคิโนะ อุซางิ ใน Sailor Moon ในช่อง 9 และโฮมวีดีโอ อีกทั้งยังเป็นคนคัดเลือกการ์ตูนที่จะมาฉายในรายการโมเดิร์น 9 การ์ตูนด้วย สำหรับคนที่รอเซเลอร์มูน R ที่จะมาฉายช่องโมเดิร์น 9 ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉาย ต้องรอไปก่อนนะ ^_^

Special Thanks: Natsu Bakadesu 
และ Chanut Sukong สำหรับภาพถ่ายในงานครับผม

Image Hosted by PicturePush