Image Hosted by  turePush

Thursday, October 17, 2013

สินค้าไอเท็มชุดใหม่ Proplica Moon Stick จากเซเลอร์มูน

           สวัสดี แฟนๆเซเลอร์มูน ทุกคน วันนี้ทางเว็บทามาชีได้อัพเดตสินค้าใหม่จากเซเลอร์มูน ในนามของแบรนด์ Proplica ซึ่งแบรนด์นี้จะรับหน้าที่ผลิตสินค้าไอเท็มใหม่ๆให้กับเรื่องเซเลอร์มูนด้วย โดยชิ้นแรกที่ผลิตให้กับเซเลอร์มูนนั้น คือไอเท็ม มูนสติ๊ค หรือคฑาจันทร์เสี้ยว ของเซเลอร์มูน ภาคแรก ซึ่งได้เคยเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในหน้างานละครเวทีเซเลอร์มูน La Reconquista

         คฑาจันทร์เสี้ยว หรือ มูนสติ๊ครุ่นนี้ ออกแบบมาให้ตรงใจกับฐานแฟนคลับรุ่นผู้ใหญ่มาโดยเฉพาะ ลักษณะรูปลักษณ์มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดสัดส่วน 1:1 ทั้งเรื่องรูปทรง การลงสีที่ดูสมจริงเหมือนฉบับอะนิเมะ มีเสียงบันทึกที่มีความจุได้ขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน มีแสงสีของไฟ 7 สีและลูกเล่นต่างๆให้อีกด้วย


          นอกจากนี้เสียงที่บันทึกลงในคฑาจันทร์เสี้ยวนี้ ก็ยังมีเสียงของเซเลอร์มูน ที่พากย์โดยคุณมิตสึอิชิ โคโตะโนะ พากย์เสียงบันทึกลงในคฑาจันทร์เสี้ยวด้วย ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของคฑาเวอร์ชั่นนี้ที่จะทำให้แฟนคลับในวัยผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลินกับความสมจริงกับคฑาจันทร์เสี้ยวเวอร์ชั่นใหม่นี้



         สินค้าคฑาจันทร์เสี้ยวชุดนี้จะถูกออกวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2014 นี้ ในราคา 8,800 เยน ไม่รวมภาษี และสินค้าชิ้นนี้จะถูกนำไปเปิดตัวที่งาน ทามาชี เนชั่น 2013 ในวันที่ 1 ถึง 3 พฤศจิกายนนี้ ในรูปแบบ Prototype ใครสนใจก็ไปร่วมงานนี้ได้นะจ๊ะ


อัพเดต 1 เผยโฉมโฆษณา Proplica Moon Stick

 
ที่มา Sailor Moon Proplica

Image Hosted by PicturePush