Image Hosted by  turePush

Friday, May 30, 2014

เซเลอร์มูน Petite Chara ชุด 3 เผยโฉมแล้ว!!


          มาแล้วจ้า!! เผยโฉมสินค้าใหม่จาก Mega House กับ เซเลอร์มูน Petite Chara ชุด 3 ซึ่งสินค้าชุดนี้จะมีการจัดแสดงในงาน Mega Hobby Expo Spring 2014 ในแบบ Prototype ที่ลงสีแล้ว


         เซเลอร์มูน Petite Chara ภาคชุดนักเรียนนี้ จะมีทั้งหมดอยู่ 6 ตัว แต่จะมีทั้งหมด 2 แบบ โดยมีลูน่าแบบแปะพลาสเตอร์เป็นลัคกี้ไอเท็ม คาดว่าสินค้าชุดนี้จะออกวางจำหน่ายในร้านของเล่นทั่วประเทศญี่ปุ่นในเดือนกันยายน 2014


         เซเลอร์มูน Petite Chara (Limited Edition) จะประกอบไปด้วย เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ และเซเลอร์มาร์ส  วางขายแบบจำนวนจำกัด ด้วยตัวฟิกเกอร์ที่ลงสีเคลือบเงาแบบไข่มุก และมีการเปลี่ยนแปลงฐานฟิกเกอร์ใหม่ สินค้าชุดนี้จะออกวางจำหน่ายในงาน Wonder Festival 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นนะจ๊ะ


          เซเลอร์มูน Petite Chara เซ็ตเจ้าหญิงเซเรนิตี้ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาสินค้าอยู่ คาดว่าคงมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาเร็วๆนี้

อัพเดต เซเลอร์มูน Petite Chara ภาคชุดนักเรียนนี้ (Limited Edition) 
           เซเลอร์มูน Petite Chara ภาคชุดนักเรียน (Limited Edition) ชุดนี้ จะมีลักษณะแตกต่างจากเวอร์ชั่นธรรมดา คือเซเลอร์มูนจะกอดแมวลูน่า อามิจังถือกระเป๋า มาโกะจังตกหลุมรัก เรย์จังใส่ชุดมิโกะ มินาโกะถือเครป มาโมรุถือแว่น โดยมีลัคกี้ไอเท็มเป็นอัลเทมิสทำท่าตกใจ! ซึ่งสินค้าชุดนี้จะเริ่มเปิดให้จองในวันที่ 5 มิถุนายน 2014 และสินค้าจะได้รับจริงปลายเดือนกันยายน 2014 โดยจะขายในราคาเซ็ตละ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี) จ้า


ที่มาจาก ぷちきゃらシリーズ3商品が商品化決定! | ぷちきゃら!美少女戦士セーラームーン ぷちっと学園生活よ!編 限定版セット

Image Hosted by PicturePush