Image Hosted by  turePush

Tuesday, March 6, 2018

ชุดเหรียญทอง ชุดเหรียญเงิน ฉลองครบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูน



          สินค้าใหม่ ชุดเหรียญทอง และ ชุดเหรียญเงิน ฉลองครบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูน ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า! เหรียญทองและเหรียญเงินเซเลอร์มูนชุดนี้ผลิตออกมาเป็นสกุลเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายในเขตปกครองตนเองหมู่เกาะคุกของนิวซีแลนด์ ด้านบนเหรียญจะใช้ภาพอาร์ตเซเลอร์มูนชุดใหม่แบบนูนต่ำ


          การออกแบบเหรียญทองจะใช้ภาพอาร์ตซูเปอร์เซเลอร์มูนที่วาดออกมาใหม่ พร้อมกับมีสัญลักษณ์ดวงจันทร์และคำฉลองครบรอบ 25 ปีอยู่ล้อมรอบเซเลอร์มูน ผลิตจำนวนจำกัด 2,000 เหรียญ


          การออกแบบเหรียญเงินจะใช้ภาพอาร์ต 5 อัศวินเซเลอร์ที่วาดออกมาใหม่ โดยมีพื้นหลังเป็นปราสาทจันทรา พร้อมกับมีสัญลักษณ์ดวงดาวของ 5 อัศวินเซเลอร์และคำฉลองครบรอบ 25 ปีอยู่ล้อมรอบภาพ ผลิตจำนวนจำกัด 5,000 เหรียญ


          เหรียญที่ผลิตในแต่ละเหรียญจะถูกบรรจุลงในกล่องภาพอาร์ตพิเศษ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งประดับห้อง โดยเหรียญทองจะถูกบรรจุลงในกล่องดนตรีรูปทรงหนังสือ ส่วนเหรียญเงินจะถูกบรรจุลงในกล่องที่ใช้ภาพประตูมิติกาลเวลา




          ชุดเหรียญทอง และ ชุดเหรียญเงิน ฉลองครบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ IEI วันที่ 6 มีนาคม 2018 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงต้นเดือนมิถุนายน 2018 โดยเหรียญทองจะขายในราคาชุดละ 39,800 เยน (ไม่รวมภาษี) ส่วนเหรียญเงินจะขายในราคาชุดละ 19,800 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン 25周年記念 公式カラー金貨セット・銀貨セット

Image Hosted by PicturePush