Image Hosted by  turePush

Wednesday, March 14, 2018

ตลับเก็บของเล็ก ชา และแก้วเซเลอร์มูน จาก Otona Joshi Biyori



          สินค้าใหม่! ตลับเก็บของเล็ก ชา และแก้ว เซเลอร์มูน เตรียมออกวางจำหน่ายในร้าน Otona Joshi Biyori 

          ตลับเก็บของเล็ก เซเลอร์มูน มีดีไซน์เป็นรูปชุดและไอเท็มของเซเลอร์มูน ขอบตลับลงสีเคลือบทองสะท้อนแสง ด้านในมีช่องสำหรับใส่ขนตาปลอม เครื่องประดับ หรือของเล็กๆ และมีกระจกสำหรับเอาไว้ส่องหน้า ราคาตลับละ 1,300 เยน (ไม่รวมภาษี)

          ชาขิงผสมคาราเมล เซเลอร์มูน เป็นชาฝรั่งมาจากยี่ห้อ "LUPICIA" บรรจุลงในกระป๋อง 2 แบบ คือ ลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้ และ ลายเซเลอร์มูน ราคากระป๋องละ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

          แก้วกาแฟหัวใจ เซเลอร์มูน เป็นแก้วลายไอเท็มและชุดของเซเลอร์มูน มีด้ามจับเป็นรูปทรงหัวใจ เหมาะสำหรับใส่ชาและกาแฟ ราคาใบละ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

          สำหรับผู้ที่ซื้อชาขิงผสมคาราเมล และ แก้วกาแฟหัวใจ เซเลอร์มูน ผ่านร้าน Otona Joshi Biyori ในวันที่ 21 มีนาคม 2018 จะได้รับฝาซิลิโคนสำหรับปิดแก้วกาแฟไปด้วย สินค้ามีจำนวนจำกัด

           นอกจากนี้จะมีอีเว้นท์ถ่ายภาพคู่ร่วมกับหน้ากากทักซิโด้ตัวจริงที่ร้าน Otona Joshi Biyori ในวันที่ 21 มีนาคม 2018 แฟนๆเซเลอร์มูนห้ามพลาดเด็ดขาด!




           ตลับเก็บของเล็ก ชา และแก้ว เซเลอร์มูน จะออกวางจำหน่ายผ่านร้าน Otona Joshi Biyori (1-9-1 มารุโนะอุจิ ชิโยดะ โตเกียว, โตเกียวเอกิ อิจิบังไก ชั้นใต้ดิน 1 ในถนนโตเกียวคาแรคเตอร์สตรีท) ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2018

ที่มาจาก オトナ女子美日和ショップ 限定グッズ各種

Image Hosted by PicturePush