Image Hosted by  turePush

Tuesday, April 17, 2018

Miracle Romance Multi Carry Balm -รายชิ้น- / -Display Cloth Set-



          สินค้าเครื่องสำอางสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน "Multi Carry Balm (บาล์ม)" จากแบรนด์เครื่องสำอางเซเลอร์มูน Miracle Romance ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!



          ลักษณะของสินค้าจะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บาล์ม สามารถทาบำรุงฝีปากและตามร่างกายได้ บรรจุลงในแพ็คเกจที่ดีไซน์จากตลับแปลงร่างของเซเลอร์มูน ผลิตออกมาทั้งหมด 3 แบบ 3 สี ได้แก่ ตลับแปลงร่าง (สีเหลือง) ตลับคริสตัลสตาร์ (สีชมพู) และตลับคอสมิคฮาร์ท (สีแดง) 


          Miracle Romance Multi Carry Balm -Display Cloth Set- จะเป็นบาล์มทั้ง 3 แบบที่มาพร้อมกับผ้าลายเซเลอร์มูน บรรจุลงในกล่องเซเลอร์มูนลายสีสันสดใสสไตล์ป๊อบ

          นอกจากนี้ยังมี Miracle Romance Multi Carry Balm -Display Cloth Set- เวอร์ชั่นเซเลอร์มูน FC "Pretty guardians" ออกวางจำหน่ายด้วย ซึ่งจะต่างจากเวอร์ชั่น Display Cloth Set ธรรมดา คือ กล่องแพ็คเกจ และลายของผ้าที่ใช้ภาพวาดของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ 
 



          Miracle Romance Multi Carry Balm -Display Cloth Set- (บาล์ม) จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai และ Pretty Guardians วันที่ 17 เมษายน 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนสิงหาคม 2018 โดยจะขายในราคาชุดละ 3,800 เยน (ไม่รวมภาษี) และแบบรายชิ้นจะออกวางจำหน่ายผ่านร้านขายยาและร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศญี่ปุ่นเดือนสิงหาคม 2018 โดยจะขายในราคาตลับละ 980 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス マルチキャリーバーム 各種 / ディスプレイクロスセット

Image Hosted by PicturePush