Image Hosted by  turePush

Saturday, July 18, 2020

The 9th Anniversary of Sailor Moon Thailand Fanclub



วันนี้! เป็นวันครบรอบ 9 ปีของการก่อตั้ง Sailor Moon Thailand Fanclub แล้วจ้า! เย้ๆ 💖 ไม่น่าเชื่อเลยแหะว่ามันผ่านมาตั้ง 9 ปีแล้ว ยังจำวันแรกของที่ก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับได้อยู่เลย มีน้องคนนึงบอกว่าพี่จ้าๆเปิดกลุ่มแฟนคลับเซเลอร์มูนกัน เราก็เปิดไป ตอนนั้นในกลุ่มยังมีสมาชิกหลักร้อยอยู่เลย พอเซเลอร์มูนเริ่มกลับมาในเมืองไทยเมื่อปี 2011 ในกลุ่มก็เริ่มมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น และใกล้จะแตะแสนคนในไม่ช้านี้แล้ว สำหรับแอดมินถือว่าเยอะมากๆเลยนะ หากเทียบกับสัดส่วนประชากรของแฟนคลับในญี่ปุ่น ของนี่เราเทียบได้สบายเลย

สิ่งที่แอดมินรู้สึกภูมิใจมากๆตั้งแต่ทำ Sailor Moon Thailand Fanclub มา นั่นคือการได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆที่โคแลบสินค้าร่วมกับเซเลอร์มูน ทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Pretty Guardians, Q-Pot., SKECHERS, O&B, CreerBeaute, UNIQLO, Big One Intertrade, V.S Stationery, 9 Cartoon, TIGA และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งนี้ทำให้แอดมินได้มีโอกาสเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆที่แอดมินไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน
 
สุดท้ายนี้! แอดมินอยากจะบอกกับทุกคนว่า...รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้เจอกับแฟนคลับเซเลอร์มูนทุกคนไม่ว่าจะมาจากไทยหรือต่างประเทศ มันเหมือนกับเราได้ Reunion กับเพื่อนๆในวัยเด็กอีกครั้งนึง ยังไงแอดมินก็ฝากทุกคนติดตามเซเลอร์มูนและสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์ต่อไปเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณทุกคนมาก

#Admin Team

Image Hosted by PicturePush