Image Hosted by  turePush

Sunday, June 30, 2024

Miracle Romance Shining Moon Powder 2025 Limited Edition

แบรนด์เครื่องสำอางเซเลอร์มูน "Miracle Romance" เปิดตัวแป้งฝุ่นรุ่นพิเศษ "Miracle Romance Shining Moon Powder 2025 Limited Edition" ที่ได้แรงบันดาลใจจาก "ตลับไครซิสมูน" โดยจะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2024 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป!

ซีรีส์แป้งฝุ่น "Shining Moon Powder" ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และปีนี้ก็เป็นรุ่นที่ 7 แล้ว โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ตัวตลับแป้งได้แรงบันดาลใจจาก "ตลับไครซิสมูน" ด้วยดีไซน์ลวดลายดอกเคลมาติสและปีกอันประณีต ประดับด้วยคิวบิกเซอร์โคเนียที่ส่องประกายระยิบระยับบริเวณตรงกลาง ตัวตลับเคลือบสีเงินทองอร่าม ภายในชิ้นส่วนโปร่งใสเผยให้เห็นความงดงามของภาพโฮโลแกรมทุกมุมมองราวกับภาพสะท้อนในกล้องคาเลโดสโคป

บริเวณตรงกลางด้านล่างตลับมีการสลักตัวเลข "2025" ไว้ ส่วนภายในตลับยังตกแต่งด้วยลวดลายโค้งมนและสัญลักษณ์ดวงดาวของ 5 อัศวินเซเลอร์ ทุกครั้งที่เปิดตลับจะได้เห็นการสลักที่มีความละเอียดและสวยงาม


แป้งฝุ่นตัวนี้เป็น "แป้งโปร่งแสง" ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของ ※1"แป้งทรงกลม" ที่ช่วยเบลอรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติราวกับมีม่านบาง ๆ คลุมอยู่ นอกจากนี้ยังผสมผสานกับ ※2"อนุภาคแป้งทรงแบน" และ ※3"อนุภาคแป้งทรงกลม" ทำให้แป้งมีสัมผัสนุ่มนวลขณะทา และเกาะติดผิวได้ดี ช่วยให้ติดทนนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญแป้งนี้ยังมี ※4"ส่วนผสมบำรุงผิวถึง 5 ชนิด" ที่คัดสรรมาอย่างดีอีกด้วย

※1... ซิลิกา (สารตั้งต้น)
※2... ทัลคัม, ไมกา (สารตั้งต้น)
※3... โพลีเมทาคริลิกแอซิดเมทิล (สารตั้งต้น)
※4... สารสกัดจากรากพีโอนี, สารสกัดจากดอกมาร์ชแมลโลว์, สารสกัดจากดอกกุหลาบเซนติโฟเลีย, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์โรมัน, สารสกัดจากดอกกุหลาบไฮบริด (ทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว)

สำหรับสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเซเลอร์มูน "Pretty Guardians" จะได้รับแพ็กเกจสุดพิเศษที่ใช้ภาพวาดจากต้นฉบับโดยเฉพาะ ในส่วนของดีไซน์แพ็กเกจนี้จะมีการเปิดเผยให้ทุกคนได้ชมในภายหลัง โปรดติดตามกันให้ดี!

Miracle Romance Shining Moon Powder 2025 Limited Edition จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 30 กันยายน 2024 และสินค้าจะถูกจัดส่งเดือนกุมภาพันธ์ 2025 โดยจะขายในราคาตลับละ 18,150 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス シャイニングムーンパウダー 2025 Limited Edition

Image Hosted by PicturePush