Image Hosted by  turePush

Monday, July 29, 2013

งานสเปเชียลอีเวนท์ทอล์คฉลองครบรอบ 20 ปี เซเลอร์มูน ภาค 2

          โย่วว วันนี้แอดมินข่าวดีสำหรับแฟนๆ เซเลอร์มูน คือในวันที่ 3 สิงหาคม 2013 นี้จะมีการจัดงานอีเว้นท์สเปเชี่ยลทอล์คฉลองครบรอบ 20 ปีเซเลอร์มูน ภาค 2 -ประกาศการผลิตผลงานละครเวที และข้อมูลความคืบหน้าของเซเลอร์มูน ฉบับอะนิเมะ- 

          ภายในงานจะมีการประกาศโปรเจคฉลองครบรอบ 20 ปีเซเลอร์มูน อาทิ ละครเวที อะนิเมะ รวมทั้งสินค้าต่างๆที่เกี่ยวกับเซเลอร์มูน นอกจากนี้ยังมีการเชิญแขกคนสำคัญมาร่วมในงานอีเว้นท์ทอลค์ด้วย เช่น ทีมนักแสดงหลักจากละครเวทีเซเลอร์มูน La Reconquista (นำทีมโดย ซาโตมิ โอคุโบะ ,คาโนน นานากิ ,ชิโอริ ซากะตะ ,เรียว ไซกะ ,มิซากิ โคมัตสึ ,รูโตะ และโคะโร่)  ทีมผู้สร้างละครเวทีเซเลอร์มูน La Reconquista (นำทีมโดย ทาคุยะ ฮิรามิตสึ (ผู้กำกับและเขียนบท) โยชิโร่ คาตะโอะ (ผู้อำนวยการสร้าง)) ยูกะ ยามะโตะ ผู้รับบทหน้ากากทักซิโด้จะมาเซย์ฮัลโหลแฟนๆ ผ่านวีดีโอลิงค์อีกด้วย รวมถึงคนสำคัญของงานนี้ที่ขาดไม่ได้ คือโอซาโนะ ฟูมิโอะ หรือโอซาบุ (บ.ก. ยากาโยชิ และผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลเซเลอร์มูนแทนอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ) ซึ่งต้องบอกว่างานนี้มีข่าวเซอร์ไพร์สกันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว



         โดยงานทั้งหมดนี้จะจัดขึ้นใน Nico Farre ที่ญี่ปุนในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2013นี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านเว็บ http://live.nicovideo.jp/watch/lv145891127 เริ่มเปิดให้เช้าชมเวลา 16.50 น.และเริ่มงานในเวลา 17.00 น. สามารถรับชมได้ทั่วโลก ส่วนในเมืองไทยจะได้รับชมอีเว้นท์นี้ในเวลา 14.50 น.ของวันที่ 4 สิงหาคมนี้นะจ๊ะ

ป.ล.แก้ไขเวลา เพราะเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ที่มาจาก: Live Nicovideo

Image Hosted by PicturePush