Image Hosted by  turePush

Thursday, May 7, 2015

สินค้าเครื่องเขียนเซเลอร์มูน ชุดที่ 5 -Miracle Romance Memories-



          สินค้าเครื่องเขียนเซเลอร์มูน ชุดที่ 5 จากค่าย Sun Star Stationary ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า ซึ่งสินค้าเครื่องเขียนชุดนี้ จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai และ Toei Online Shop ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2015 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงเดือนกรกฎาคม 2015 โดยในล็อตนี้จะมีเครื่องเขียนอยู่ทั้งหมด 8 ประเภท ได้แก่

1. ปากกาลูกลื่นมาสค็อตเซเลอร์มูน ราคาด้ามละ 860 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 5 ด้าม ได้แก่ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ และเซเลอร์วีนัส



2. เซ็ตแฟ้ม ราคาแผ่นละ 450 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ และเซเลอร์วีนัส

3. สมุดโน๊ตอัศวินเซเลอร์ ราคาเล่มละ 600 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 4 ลาย คือลายใบปลิวสีชมพู ลายใบปลิวสีฟ้า ลายคอมมิค และลายนีออน

4. ไม้บรรทัดอัศวินเซเลอร์ ราคาชิ้นละ 300 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 4 ลาย คือลายใบปลิวสีชมพู ลายใบปลิวสีฟ้า ลายคอมมิค และลายนีออน

5. กระดาษเมโม แบบช่องคำพูด ราคาชิ้นละ 500 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 2 แบบ คือเซเลอร์มูน และหน้ากากทักซิโด้

6. กระดาษเมโม ฝากระป๋อง ราคาชิ้นละ 540 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 6 ลาย ได้แก่ ลายลูน่า ลายใบปลิวสีฟ้า ลายคอมมิค ลายนีออน ลายเซเลอร์มูน และลายยูเรนัสกับเนปจูน

7. ชุดจดหมายอัศวินเซเลอร์ ราคาชุดละ 700 เยน (ไม่รวมภาษี) มีทั้งหมด 4 ลาย คือลายใบปลิวสีชมพู ลายใบปลิวสีฟ้า ลายคอมมิค และลายนีออน

8. กระเป๋าใส่เครื่องเขียนผ้าเดนิม ราคาใบละ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี) มี 2 แบบ คือสีชมพู และสีฟ้า

 ที่มาจาก セーラームーンステーショナリーシリーズ第5弾 『ミラクルロマンスメモリーズ』 | 2

Image Hosted by PicturePush