Image Hosted by  turePush

Wednesday, December 2, 2015

Miracle Romance -Cosmic Heart Cheek- / -Makeup Moisture Rouge-



          เปิดตัวเครื่องสำอางแบบมีสีจากแบรนด์ Miracle Romance ตัวใหม่ ที่ปัดแก้ม -Cosmic Heart Cheek- และลิปทาปาก -Makeup Moisture Rouge- ได้เผยโฉมออกแล้วจ้า!


          ลักษณะของสินค้าที่ปัดแก้ม Cosmic Heart Cheek ตัวตลับจะเป็นทรงเข็มกลัดแปลงร่าง "คอสมิคฮาร์ท" ขนาดความสูง 8.3 x ความกว้าง 7.6 x ความหนา 4.1 เซนติเมตรที่เคลือบด้วยสีชมพูและสีทองสะท้อนแสงและประดับไปด้วยหิน 7 สี ด้านในบรรจุสีปัดแก้มสีชมพูขนาด 4.5 กรัมและตัวพัฟพร้อมมีแผ่นใสป้องกันเครื่องสำอางอยู่ด้านใน 




          Miracle Romance -Cosmic Heart Cheek- จะเริ่มเปิดจองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 2 ธันวาคม 2015 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนมีนาคม 2016 โดยจะขายในราคาตลับละ 4,212 เยน (รวมภาษี)

          Miracle Romance -Cosmic Heart Cheek- แบบตัวเติม จะเริ่มเปิดจองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 2 ธันวาคม 2015 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนมีนาคม 2016 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 1,296 เยน (รวมภาษี)

           ลักษณะของลิปทาปาก -Makeup Moisture Rouge- จะเป็นแท่งลิปสีชมพูทรงปากกาปลอมตัวของสึคิโนะ อุซางิที่มีขนาดความสูง 12.8 x ความกว้าง 2.6 x ความหนา 2 เซนติเมตร เนื้อครีมลิปเป็นสีชมพูมีส่วนผสมของสารทำความชุ่มชื้นให้แก่ผิวปาก 4 ชนิด ได้แก่ กรดไฮยาลูโรนิก, เชียร์บัตเตอร์, สารสกัดจากไข่มุก และสารสกัดจากผลส้มโอ
 


          Miracle Romance -Makeup Moisture Rouge- จะเริ่มเปิดจองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 2 ธันวาคม 2015 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนมีนาคม 2016 โดยจะขายในราคาแท่งละ 3,024 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก ミラクルロマンス コズミックハートチーク/ミラクルロマンス メイクアップモイスチャールージュ

Image Hosted by PicturePush